หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณนาย 'อั้ม' ปรี๊ดตอกหน้าคนปลอมเฟส ด้วยคำพูดเจ็บจี๊ดแซ่บทรวง งานนี้มีสะดุ้งเฮือกแน่!?

โพสท์โดย แม่ก็คือแม่

     สมัยโลกโซเชียลใช้ในทางที่ถูกก็ว่ากันไป ถ้าบางคนที่ใช้ในทางที่ผิดก็ควรจะต้องโดนลงโทษ แล้วยิ่งสมัยนี้คนดังมากมายยังโดนพิษของโลกโซเชียลหลายต่อหลายคน ล่าสุดซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยอย่าง "สาวอั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ที่โดนพิษของโซเชียลเล่นงาน "เมื่อมีคนปลอมเฟสบุ๊คแอบอ้างเป็นเธอ พร้อมบอกยินดีปรึกษาเรื่องของน้องหมา "

     งานนี้ร้อนถึง "คุณนายอั้ม" ต้องออกรีบออกมาแก้ข่าวผ่านไอจี พร้อมตอกกลับคนแอบอ้างชื่อเธอด้วยข้อความเจ็บจี๊ดว่า

" Facebook อันนี้ไม่ใช่ของอั้มเลยนะคะ อั้มขอบคุณนะคะที่คุณจะช่วยหมา แมว จรจัด แต่อยากให้ทำแบบชัดเจน และ เป็นตัวคุณเองจะดีกว่า ขอบคุณค่ะ... "

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แม่ก็คือแม่'s profile


โพสท์โดย: แม่ก็คือแม่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Tabebuia, lovecat, โอ๊ย, vho, โป๊ปเองครับ, willbe, ทูลหัวของบ่าววววว, แม่ก็คือแม่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เก๋งรอยูเทิร์นกระบะบรรทุกกุ้งตามหลัง ชนสนั่นเก่ง รถจยย.ซวยด้วยถูกชนกระเด็นข้ามเลนสาวอังกฤษกรี้ด!! เที่ยวเมืองไทย เปิดประตูห้องไว้ นึกว่าหนังสยองขวัญสภาพจิตใจคุณตอนนี้เป็นอย่างไรภาพปริศนานี้สามารถตอบคุณได้ว่าสภาพจิตใจคุณเป็นอย่างไรทีมนิรมิตฯ "เด็กเชื่อมจิต" โผล่โรงพักทองหล่อ รับทราบข้อกล่าวหาเปิดตัวตอนแรก 37 ล้านวิว กับซีรีย์จีน "เรียกข้าว่าคุณหนูอันดับหนึ่ง" ขึ้นอันดับ 1 ของจริงรวมคำคมจากหนังดัง Hollywoodจับผัวเมียชาวจีนทำงานสายลับให้อังกฤษ!คนเล่าวางยา คนฟังช่วยกันเตือน The Ghost Radio ตอนที่ไม่ควรเข้าไปฟังกัน!เปลี่ยนไปมาก "อิ๋ว เสาวลักษณ์" จากนักร้องดัง ล่าสุด ทำไมเป็นแบบนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมนิรมิตฯ "เด็กเชื่อมจิต" โผล่โรงพักทองหล่อ รับทราบข้อกล่าวหาจับผัวเมียชาวจีนทำงานสายลับให้อังกฤษ!รัฐบาลตุรกีเสนอแผนกำจัดสุนัขจรจัด ทำให้ประชาชนออกมาประท้วงคนเล่าวางยา คนฟังช่วยกันเตือน The Ghost Radio ตอนที่ไม่ควรเข้าไปฟังกัน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
บิวกิ้น จากหลานม่า สู่Gucciแบรนด์แอมบาสเดอร์ย้อนชมความสวยงามชุดประจำชาติ Miss Grand Thailand 2024 ในรอบ National Costume (Part 2)"น้องออก้า" ลูกชายเปิ้ล นาคร จากเด็กอ้วนวันนั้น ตอนนี้หล่อมาก!!ย้อนชมความสวยงามชุดประจำชาติ Miss Grand Thailand 2024 ในรอบ National Costume (Part 1)
ตั้งกระทู้ใหม่