หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลงานอาร์ตจากศิลปินวัย 18 เมื่อเจ้า Baymax ต้องรับบทเป็นตัวละครจากโลกดิสนีย์

โพสท์โดย Faithbook

ในช่วงปีก่อน หนึ่งในภาพยนตร์อนิเมชั่นยอดฮิต ก็คงจะต้องเป็นภาพยนตร์การ์ตูนน่ารักๆอย่าง Big Hero 6 อย่างแน่นอน ด้วยเนื้อหาสุดเข้มข้นและน่าติดตามรวมไปถึงความน่ารักของเจ้า Baymax ตัวเอกของเรื่อง ทำให้ Big Hero 6 สามารถโกยเงินเข้ากระเป๋าและสร้างเสียงวิพากษ์ในแง่บวกได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจึงได้ลองนำผลงานศิลปะน่ารักๆจากศิลปินวัย 18 ปี ที่มืชื่อว่า Demetria Skye มาให้ได้ชมกัน กับการดัดแปลงเจ้า BayMax ให้กลายเป็นหนึ่งในตัวละครน่ารักๆจากโลกดิสนีย์ ที่ต้องบอกเลยว่าทั้งสร้างสรรค์และลงตัวจริงๆ ผลงานของเขาจะเป็นยังไง เราลองไปดูกันเลย

ภาพและข้อมูลจาก Boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: zerotype, igolf, mookchu, Pinksweet, yojimbo, makhamdong, x Pu Pang
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!นักแสดงดัง แดบนีย์ โคลแมน เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีน
ตั้งกระทู้ใหม่