หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซากรถในหนังฟอร์มยักษ์

โพสท์โดย Donald trumps

รู้มั๊ยว่าระบบการทำงานของทีมสร้างหนังที่มีรถยนต์ในหนังไม่ว่ามากหรือน้อย ถ้ารถเหล่านั้นมันถูกพังทำลายในหนังไม่ว่าจะแค่คันเดียวในฉากเล็กๆ หรือ วินาศสันตะโร ระเบิดถนนป่นตึกแบบหนัง ไมเคิล เบย์ ทีมงานมันกล้าทุ่มเท หรือกล้าเอารถมาพังในหนังแบบทำร้ายจิตใจคนดู โดยเฉพาะคนรักรถ หรือ คนที่กำลังเก็บหอมรอบริบแดกมาม่าเพื่อดาวน์รถสักคัน เขาเอารถพวกนี้มาจากไหน
.
คำตอบคือ พวกบริษัทรถยนต์ต่างๆเวลามีการประกาศสร้างหนังสักเรื่อง ไม่ว่าฟอร์มยักษ์ หรือว่าฟอร์มเล็กๆ เขาจะส่งคนไปเจรจาว่า เฮ้ย!! อยากได้รถค่ายกูไปพังเล่นสักสิบยี่สิบคันมั๊ยล่ะ รถนี้พวกกูยึดมา สภาพเหมือนใหม่ 95% เลย เอาไประเบิดเล่นกันสิ ที่ทำอย่างนี้เพราะว่ามันคือการ Tie-in การตลาด ซึ่งค่ายรถต่างๆขอแค่ให้รถตัวเองได้ไปอยู่ในหนังแค่นี้ก็ถือเป็นการโปรโมทรถแล้ว
.
อย่างในหนัง The Matrix Reloaded เนี่ยทาง General Motor ได้ติดต่อไปยังผู้สร้างว่า เอารถ Cadillac CTS กับ EXT ของค่ายเราไปพังเล่นได้หนังได้เลย ขอแค่ให้รถเราไปโผล่ในหนังก็พอ มันจึงออกมาเป็นฉากไล่ล่าที่โชว์ศักยภาพรถของค่ายนี้ให้ชาวโลกเห็นอย่างเต็มที่ รวมถึงรถค่ายอื่นๆกว่า 74 คันที่ถูกนำมาพังให้คนดูได้สะใจในหนัง โดยที่บางยี่ห้อนอกจากจะให้รถไปพังฟรีๆแล้วยังต้องจ่ายเงินค่า Tie-in ในหนังอีก
.
แต่สำหรับไอ้หนังที่ต้องใช้รถเยอะมากๆจนค่ายรถขยาดไม่กล้าเสี่ยงก็มีนะ อย่างเช่น Transformers: Dark of the Moon นี่ต้องใช้รถยนต์ถึง 532 คัน เพื่อเอามาบำบัดความใคร่ของผู้กำกับฯไมเคิล เบย์ ซึ่งในส่วนของรถที่เด่นๆในหนังก็จะได้รับแรงสนับสนุนจากสปอนเซอร์ค่ายรถอยู่แล้ว แต่ไอ้รถส่วนที่จะต้องเอามาให้พวกหุ่นอันธพาลต่างดาวลงมาตีกันบนโลกจนชิบหายวายป่วงนี่สิ มันมีจำนวนมากมายจนไม่มีใครมานั่งรองรับความใคร่ของ ไมเคิล เบย์ ได้ แล้วพัง 30 -40 คัน มันเพียงพอต่อความบ้าของ ไมเคิล เบย์ เสียที่ไหน ถ้าไม่ได้รถตามจำนวนที่กำหนดคือกูไม่ถ่าย กูจะรอเมื่อพร้อม
.
เดือดร้อนทีมงานต้องวิ่งหาสปอนเซอร์ จนไปได้บริษัทประกันภัยเจ้าหนึ่งที่มีรถในสุสานของบริษัทมากมายเหลือเกิน รถเหล่านี้เจอน้ำท่วม และมันต้องถูกนำไปบดทำลายอยู่แล้ว บริษัทนี้จึงมอบรถสี่ร้อยกว่าคันให้ ไมเคิล เบย์ เอาไปสำเร็จความใคร่ตามที่ต้องการเลยจ้า แล้วแต่เลย ไมเคิล เบย์ ก็มันส์มือสิทีนี้ แล้วก็ออกมาเป็นหนังวินาสสันตะโรที่ยังไม่มีใครโค่นล้มสถิติโลกหนังที่พังรถมากที่สุดอันดับ 1 ของโลกเท่าเรื่องนี้ได้
.
เคยสงสัยกันมั๊ยว่า รถในหนังที่เอามาพังๆกันอยู่เนี่ย พังแล้วไปไหน จริงๆต้องแบ่งออกเป็นจำพวกนะ ขึ้นอยู่กับว่าพังยับเยิน หรือว่าพังพอซ่อมได้ ถ้าพังยับเยินนี่ยังไงก็ต้องเอาไปบดทำลาย กฏหมายบ่งชี้ว่าห้ามนำกลับมาซ่อมใช้งานใหม่ แต่ถ้าพังแบบท้ายยุบ หรือ หน้ายุบ หลังคาบุบ เบาะเปื้อนน้ำเชื้อ(อันนี้ไม่เกี่ยว) เขาก็จะนำไปประมูลไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เปิดโอกาสให้เหล่าแฟนเดนตายของหนัง หรือพวกเศรษฐีขี้เหงาที่วันๆไม่มีเ้ยไรทำ ประมูลไปประดับบารมี ประมาณว่า พาสาวมาบ้านแล้วโชว์ให้สาวดูว่า เฮ้!! นี่ไงรถที่ โจลี่ เคยซัดกับ แบรด พิตต์ ในหนัง Mr. & Mrs. Smith จนได้เสียเป็นผัวเมียคากองถ่าย อันนี้ก็สุดแท้แต่จะไปประมูลกัน
.
อย่างล่าสุด รถที่ป่นปี้ไม่มีชิ้นดีในหนังอย่าง Furious 7 เขาเอาไปไว้ไหน คำตอบคือ ค่ายยูนิเวอร์แซล ที่เรียกได้ว่าเป็นค่ายหนังที่ออกแนวฉลาดใช้เงิน ก็นำซากรถเหล่านั้นไปขายต่อให้สุสานรถของ ริชาร์ด เจนเซ่น ซึ่งก็ได้ทำให้เจ้าของสุสานรถอย่างเขาตาถลนออกมานอกเบ้า เพราะรถ 230 คันที่เขาซื้อมาจากกองถ่าย บางคันแม่งเป็นรถใหม่เอี่ยมแต่ถูกพังทำลายไปอย่างไร้ค่า หนึ่งในนั้นมีรถเบนซ์รุ่นล่าสุดรวมอยู่ด้วย พับผ่าสิ ฮอลลีวู้ด นี่มัน ฮอลลีวู้ดจริงๆ

ซากรถใน Fast And Furious 7

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Darius, ซุปเปอร์ ใจมด, igolf, barak obama, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายความขัดแย้งที่เพิ่มขึ้น อาจทำให้เกิดสงครามใหญ่ในตะวันออกกลางมาแล้ว! เลขเด็ดปฏิทินจีน งวด 1 ตุลาคม 67..รีบส่องกันเลย 4 ฉบับเน้นๆ6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัย"ก้อย อรัชพร" ถาม A.I. ว่าตอนนี้ฉันเป็นแฟนใคร..คำตอบที่ได้ถึงกับฮาลั่น!น้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบลรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากcareless: ไม่ระมัดระวังแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบลสาวนอย!! สั่งไข่พะโล้ได้ไข่ 2 ฟอง หมู 2 ชิ้นราคา 120 บาท แพงเกินไปมั้ย?งานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
'มหาพีระมิดแห่ง Cheops' มีปริศนาที่ไม่มีนักประวัติศาสตร์หรือนักโบราณคดีคนไหนชอบพูดถึงsmash: ทุบ ตีแตกห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​careless: ไม่ระมัดระวัง
ตั้งกระทู้ใหม่