หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แกเร็ธ เบล - อหังการมังกรแดง (คลิป)

โพสท์โดย PostYoutubeJung

ปลายศตวรรษที่ 20 ทีมเล็ก ๆ ในสหราชอาณาจักรอย่างเวลส์ เคยมี ไรอัน กิ๊กส์ เป็นผู้เล่นระดับโลก - ข้ามมาศตวรรษที่ 21 แกเร็ธ เบล รับไม้ต่อได้สมศักดิ์ศรี และมีโอกาสจะไปได้ไกลกว่า

กิ๊กซี่ไม่เคยพามังกรแดงเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลรายการใหญ่ ๆ ได้ แต่เบลและคณะมาถึงยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศสด้วยผลงานในรอบคัดเลือกที่ยอดเยี่ยม แถมยังมีโอกาสไม่น้อยที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อเปิดตัวด้วยการชนะสโลวาเกียไปสุดมัน 2-1
นอกจากฟรีคิกพาทีมออกนำแล้ว แนวรุกสังกัดเรอัล มาดริด มีโอกาสสับไก 5 ครั้ง เข้ากรอบทั้งหมด จ่ายบอลให้เพื่อนสำเร็จ 62% - ชัดเจนว่าเป็นกำลังสำคัญของทีมอย่างไม่ต้องสงสัย

ยูโร 2016 ครั้งนี้ เบลเลือกใส่สตั๊ด Adidas X16 PureChaos รองเท้าสายสปีดและพละกำลัง หนึ่งในซีรีส์ Mercury pack ที่ไปกันได้กับสไตล์การเล่นอันดุดันและเปี่ยมประสิทธิภาพของเขา ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งถ่ายโฆษณาโปรโมตรองเท้ารุ่นนี้ไป

เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"

Followers https://page.postjung.com/beammc2

ที่มา: http://pantip.com/topic/35279417 กระทู้ดิฉันเอง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PostYoutubeJung's profile


โพสท์โดย: PostYoutubeJung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: vho, zerotype, PostYoutubeJung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตกระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆหนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"ไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?การเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?สาวไม่ทน! อยากเลิกกับแฟนเพราะมีกลิ่นปากที่เหม็น?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆรถกระบะเสียหลัก ชนรถพ่วงข้าง ดึ่งลงห้วยลึก 3 เมตร หวิดดับผลไม้สามชนิด ที่ผู้ชายทานแล้วดีมีประโยชน์จัดๆ อันนี้ผู้หญิงก็ทานได้น๊า แต่ผู้ชายทานแล้ว ได้การบำรุงสุขภาพหลายจุดกว่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถกระบะเสียหลัก ชนรถพ่วงข้าง ดึ่งลงห้วยลึก 3 เมตร หวิดดับว้าวุ่นเลยคราวนี้ ตัวเ...้ยขอลงเล่นน้ำคลายร้อนหนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบ
ตั้งกระทู้ใหม่