หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 สถานที่ลึกลับ ที่ลับขนาดที่ต้องถูกลบออกจาก Google Maps ???

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

Google Maps ถือเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมที่สุด ที่ช่วยเปลี่ยนโลกในยุคปัจจุบันก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการใช้เป็น GPS ในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ การค้นหาสถานที่ๆ น่าสนใจที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ แต่บางครั้ง คุณก็อาจไปเจอสถานที่แปลกๆ ที่น่าสนใจอย่างคาดไม่ถึงบน Google Maps นี้อีกด้วย

 

1 . Junction Ranch, แคลิฟอร์เนีย

Junction Ranch คือสถานที่ๆ คล้ายกับสนามบิน ที่อยู่ในใจกลางของทะเลทรายโมฮาวี ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยในพื้นที่ดังกล่าว มีอากาศยานแปลกๆ ซึ่งหลายคนเชื่อว่าเป็นแหล่งทดสอบโดรนแบบลับๆ ของทางรัฐบาลสหรัฐ และที่แปลกที่สุดก็คือ บางส่วนของตึกที่ตั้งอยู่ ถูกทำให้มีรอยขีดข่วนขาวๆ ลบออกไป ซึ่งก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไรกันแน่

 

2 . เกาะแซนดี้

เป็นเกาะที่ถูกค้นพบโดยนักสำรวจที่มีนามว่า กัปตันคุก ในระหว่างที่เขาสำรวจบริเวณรอบๆ ประเทศออสเตรเลีย ในช่วงปลายศตวรรษที่ 1700 ถึงแม้ว่าเกาะแห่งนี้จะถูกบันทึกไว้ในแผนที่แบบต่างๆ ทั่วโลกในช่วง 200 ปีที่ผ่านมา แต่สุดท้าย มีการอ้างว่าเกาะแซนดี้แห่งนี้ ไม่มีอยู่จริง และ Google Maps ก็ได้ลบมันออกจากแผนที่ไป ซึ่งสรุปแล้วเกาะลึกลับแห่งนี้มีอยู่จริงหรือไม่ ถ้ามันยังมีอยู่ ทำไม Google ถึงลบเกาะแห่งนี้ออกไปล่ะ ?

 

3 . ฐานทัพอากาศธูเล่, กรีนแลนด์

ในระหว่างช่วงสงครามเย็นช่วงปี 1968 เครื่องบินทิ้งระเบิด B-52 ของสหรัฐ ที่บรรทุกระเบิดนิวเคลียร์ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นในระหว่างที่บินออกจากฐานทัพอากาศธูเล่ในกรีนแลนด์ แน่นอนว่าสารกัมตรังสีจากระเบิดนิวเคลียร์เกิดรั่วไหลขึ้นในบริเวณดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ซึ่งในพื้นที่ๆ เครื่องบินตกนั้นเอง เป็นบริเวณที่ Google เบลอภาพเอาไว้ แต่ก็ไม่มีใครทราบสาเหตุที่แท้จริงในการเบลอภาพ ว่าเป็นเพราะอะไรกันแน่

 

4 . ยอดเขาคังเทกา ประเทศเนปาล

พื้นที่ลึกลับที่สุดของเทือกเขาหิมาลัย อยู่ในบริเวณยอดเขาคังเทกา ซึ่งถูกทาง Google Maps เซ็นเซอร์ไว้เป็นแถบทึบสีดำอย่างชัดเจน ว่ากันว่าพื้นที่บริเวณดังกล่าวคือฐานทัพทางการทหารที่นาซีใช้ทดลอง UFO แต่ก็ยังไม่มีใครทราบข้อมูลที่แท้จริง เพราะถ้าอยากรู้ คุณอาจจะต้องปีนขึ้นไปบนยอดเขาที่สูงถึง 22,000 ฟุตนั่นเอง

 

5 . ไซบีเรีย, รัสเซีย

ในบริเวณป่าที่กว้างใหญ่ไพศาลทางตอนเหนือของรัสเซีย มีเขตปกครองตนเองที่ชื่อ Chukotka Autonomous Okrug ซึ่งถูกกล่าวหาว่า พื้นที่ดังกล่าวถูกตัดแปะมาจากภาพถ่ายดาวเทียมจากพื้นที่โดยรอบ นั่นทำให้ลักษณะทางภูมิศาสตร์ของที่บริเวณนี้ผิดเพี้ยนไปจากความเป็นจริง โดยบริเวณดังกล่าว มีข่าวลือว่าฐานทัพอากาศ Zaliv Kresta ถูกบริหารโดย CIA หรือจะเป็นทฤษฎีเรื่องโปรเจค HAARP ของรัสเซีย แถมบางคนยังอ้างว่า นี่เป็นแหล่งเหมืองทองที่มีมูลค่ามหาศาลอีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: mon, zerotype, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, makhamdong, vho, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, โสมม, Art peter, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...ลุง 62 ปี ระเบิดอารมณ์ยิงสองผัวเมียดับกลางตลาดจะนะ อ้างแค้นมาแย่งที่ขายของ"ก้อย อรัชพร" ถาม A.I. ว่าตอนนี้ฉันเป็นแฟนใคร..คำตอบที่ได้ถึงกับฮาลั่น!ชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขางานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายเปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้า“บอสณวัฒน์” ลั่น พู่กัน-แมงปอ ไม่รับรีวิวทองคำ แฟนคลับหวั่นเอี่ยวดราม่าcareless: ไม่ระมัดระวัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบลสาวนอย!! สั่งไข่พะโล้ได้ไข่ 2 ฟอง หมู 2 ชิ้นราคา 120 บาท แพงเกินไปมั้ย?งานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
กวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!ฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด'มหาพีระมิดแห่ง Cheops' มีปริศนาที่ไม่มีนักประวัติศาสตร์หรือนักโบราณคดีคนไหนชอบพูดถึงsmash: ทุบ ตีแตก
ตั้งกระทู้ใหม่