หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 สถานที่ลึกลับ ที่ลับขนาดที่ต้องถูกลบออกจาก Google Maps ???

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

Google Maps ถือเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมที่สุด ที่ช่วยเปลี่ยนโลกในยุคปัจจุบันก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการใช้เป็น GPS ในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ การค้นหาสถานที่ๆ น่าสนใจที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ แต่บางครั้ง คุณก็อาจไปเจอสถานที่แปลกๆ ที่น่าสนใจอย่างคาดไม่ถึงบน Google Maps นี้อีกด้วย

 

1 . Junction Ranch, แคลิฟอร์เนีย

Junction Ranch คือสถานที่ๆ คล้ายกับสนามบิน ที่อยู่ในใจกลางของทะเลทรายโมฮาวี ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยในพื้นที่ดังกล่าว มีอากาศยานแปลกๆ ซึ่งหลายคนเชื่อว่าเป็นแหล่งทดสอบโดรนแบบลับๆ ของทางรัฐบาลสหรัฐ และที่แปลกที่สุดก็คือ บางส่วนของตึกที่ตั้งอยู่ ถูกทำให้มีรอยขีดข่วนขาวๆ ลบออกไป ซึ่งก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไรกันแน่

 

2 . เกาะแซนดี้

เป็นเกาะที่ถูกค้นพบโดยนักสำรวจที่มีนามว่า กัปตันคุก ในระหว่างที่เขาสำรวจบริเวณรอบๆ ประเทศออสเตรเลีย ในช่วงปลายศตวรรษที่ 1700 ถึงแม้ว่าเกาะแห่งนี้จะถูกบันทึกไว้ในแผนที่แบบต่างๆ ทั่วโลกในช่วง 200 ปีที่ผ่านมา แต่สุดท้าย มีการอ้างว่าเกาะแซนดี้แห่งนี้ ไม่มีอยู่จริง และ Google Maps ก็ได้ลบมันออกจากแผนที่ไป ซึ่งสรุปแล้วเกาะลึกลับแห่งนี้มีอยู่จริงหรือไม่ ถ้ามันยังมีอยู่ ทำไม Google ถึงลบเกาะแห่งนี้ออกไปล่ะ ?

 

3 . ฐานทัพอากาศธูเล่, กรีนแลนด์

ในระหว่างช่วงสงครามเย็นช่วงปี 1968 เครื่องบินทิ้งระเบิด B-52 ของสหรัฐ ที่บรรทุกระเบิดนิวเคลียร์ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นในระหว่างที่บินออกจากฐานทัพอากาศธูเล่ในกรีนแลนด์ แน่นอนว่าสารกัมตรังสีจากระเบิดนิวเคลียร์เกิดรั่วไหลขึ้นในบริเวณดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ซึ่งในพื้นที่ๆ เครื่องบินตกนั้นเอง เป็นบริเวณที่ Google เบลอภาพเอาไว้ แต่ก็ไม่มีใครทราบสาเหตุที่แท้จริงในการเบลอภาพ ว่าเป็นเพราะอะไรกันแน่

 

4 . ยอดเขาคังเทกา ประเทศเนปาล

พื้นที่ลึกลับที่สุดของเทือกเขาหิมาลัย อยู่ในบริเวณยอดเขาคังเทกา ซึ่งถูกทาง Google Maps เซ็นเซอร์ไว้เป็นแถบทึบสีดำอย่างชัดเจน ว่ากันว่าพื้นที่บริเวณดังกล่าวคือฐานทัพทางการทหารที่นาซีใช้ทดลอง UFO แต่ก็ยังไม่มีใครทราบข้อมูลที่แท้จริง เพราะถ้าอยากรู้ คุณอาจจะต้องปีนขึ้นไปบนยอดเขาที่สูงถึง 22,000 ฟุตนั่นเอง

 

5 . ไซบีเรีย, รัสเซีย

ในบริเวณป่าที่กว้างใหญ่ไพศาลทางตอนเหนือของรัสเซีย มีเขตปกครองตนเองที่ชื่อ Chukotka Autonomous Okrug ซึ่งถูกกล่าวหาว่า พื้นที่ดังกล่าวถูกตัดแปะมาจากภาพถ่ายดาวเทียมจากพื้นที่โดยรอบ นั่นทำให้ลักษณะทางภูมิศาสตร์ของที่บริเวณนี้ผิดเพี้ยนไปจากความเป็นจริง โดยบริเวณดังกล่าว มีข่าวลือว่าฐานทัพอากาศ Zaliv Kresta ถูกบริหารโดย CIA หรือจะเป็นทฤษฎีเรื่องโปรเจค HAARP ของรัสเซีย แถมบางคนยังอ้างว่า นี่เป็นแหล่งเหมืองทองที่มีมูลค่ามหาศาลอีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: mon, zerotype, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, makhamdong, vho, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, โสมม, Art peter, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนเผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ อ๋อม อรรคพันธ์ พูดอะไรกับครอบครัวก่อนเสียชีวิตลุง 62 ปี ระเบิดอารมณ์ยิงสองผัวเมียดับกลางตลาดจะนะ อ้างแค้นมาแย่งที่ขายของเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายเปิดตารางชีวิต ‘หมูเด้ง’ ตื่นตอนไหน กินกี่โมง เช็กให้ชัวร์ ก่อนไปชมความน่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงงานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
careless: ไม่ระมัดระวังเซเลปคิวทอง! เปิดตาราง หมูเด้ง กิน-นอน ตอนไหน ไปเมื่อไหร่เจอตอนเด้งเปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้าพืชพันธุ์ใหม่น่าสนใจ : Dark Galaxy Tomato ความงามและรสชาติจากมะเขือเทศสายพันธุ์แปลกใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่