หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากรู้มานานแล้ว!!! “ยุง” ชอบ “กัด” คนแบบไหนที่สุด?

โพสท์โดย ลูกสาวอบต


อยากรู้มานานแล้ว!!!
“ยุง” ชอบ “กัด” คนแบบไหนที่สุด?

เคยสังเกตไหมว่า ทำไมคนบางคนชอบโดนยุงกัดเป็นประจำ ในขณะที่อีกคนหนึ่งต่อให้ใส่กางเกงขาสั้น ก็อาจจะไม่ถูกกัด ในขณะที่อีกคนใส่กางเกงยีนผ้าหนา ยุงก็ยังกัดทะลุเข้าไปได้ บ้าจริง!

ปัจจุบันในโลกมียุงมากกว่า 3,500 สายพันธุ์ เป็นเรื่องสุดฮาที่ว่า ยุงพวกนี้มีวิธีคิดคล้ายกันในการกัดคน โดยพวกมันมักจะเลือกกัดคนดังต่อไปนี้

1 ยุงชอบกัดคนที่ตัวโตมากกว่าคนตัวเล็ก เพราะคนตัวโตมีพื้นที่ของผิวหนังมากกว่า

2 ยุงชอบกัดคนท้องมากกว่าคนไม่ท้อง เพราะคนท้องมีพื้นที่ผิวหนังมากกว่า อีกทั้งยังตัวอุ่นกว่า ร้อนกว่า และมีเหงื่ออกง่ายกว่า

3 ยุงชอบกัดคนที่มีกลิ่นตัว มีกลิ่นเหงื่อ และแน่นอนว่าพวกมันมีรสนิยมของกลิ่นที่ชอบด้วย พวกยุงเลือกที่จะชอบกลิ่นตัวของมนุษย์บางคน และมักจะกัดคนนั้นก่อนด้วย

4 ยุงชอบกัดคนที่ดื่มแอลกอฮอล์ ไม่ใช่เพราะมันติดเหล้าหรอกนะ แต่เพราะแอลกอฮอล์ทำให้คนมีอุณหภูมิที่ผิวหนังเพิ่มขึ้น และมีกลิ่นตัวแรงขึ้นต่างหาก

ทั้งนี้และทั้งนั้น ก็ใช่ว่าเหตุผลนี้จะใช้ได้กับทุกคน เพราะบางครั้งยุงก็เลือกกัดบางคนก่อนคนอื่น โดยไม่มีสาเหตุเหมือนกัน

เอากะเค้าซิ พวกยุงเนี่ยะ จริงๆ ก็เข้าใจยากไม่แพ้คนนะ ว่ามั้ย0000

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: MuayMuaythai, ป้าสวย, Keroppi, Betatia, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ทูลหัวของบ่าววววว, ลูกเสี่ยขอ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยหนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยรวมมีมใจเกเร สไลด์คลายเครียดประจำวัน'ศาสตราจารย์ผู้แข็งแกร่ง' แต่อดีตเต็มไปด้วยความทุกข์ระทมสาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงสิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่างญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!บ็อกการ์ต ผู้คุมวิญญาณ ความกลัว และความสิ้นหวังอิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อยดราม่าไม่จบ!โซเชียลเผยเจ้าของปางช้างชื่อดังปฏิเสธการช่วยฝังศพช้าง!หวั่นสุขอนามัย!รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)คนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
'เลือดบริสุทธิ์' ความพยายามในการแบ่งชนชั้นไม่น่าเชื่อ ม้าลายมีสีผิวที่แท้จริงเป็นสีนี้หนังไทยกู้ชื่อ Bangkok Breaking 2 ฝ่านรกเมืองเทวดา ครองอันดับ 1 ทั่วโลกวิธีรับมือกับความเศร้าและเสียใจ การเยียวยาหัวใจเมื่อเผชิญความสูญเสีย
ตั้งกระทู้ใหม่