หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตะลึง เจอ "ตัวเงินตัวทอง" งูหลบไปใหญ่กว่าคือฉัน "ตัวเงินตัวทอง" บุกบ้าน

โพสท์โดย อิหมวย
  ตะลึง เจอ "ตัวเงินตัวทอง" งูหลบไปใหญ่กว่าคือฉัน "ตัวเงินตัวทอง" บุกบ้าน
 


เป็นภาพชวนสะพรึงที่เห็นแล้วแอบไม่กล้ากดไลค์ สำหรับภาพของตัวเงินตัวทองไซส์พี่บิ๊ก ที่เลื้อยเข้าบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมอบแว้บแรกหลายคนคิดว่าไม่น่าจะใช่ประเทศไทย เพราะไม่คิดว่าจะมีตัวเงินตัวทองไซส์ใหญ่ขนาดนี้ แต่พอสำรวจไปรอบ ๆ ภาพเห็นคำว่า "เลื่อน" อยู่ที่ประตูมุ้งลวด เลยต้องอุทานกันว่า อุ๊ตะ !! กันถ้วนหน้าเลยทีเดียว บ้านเมืองเราก็มีพี่ตัวเงินตัวทองไซส์ยักษ์แบบนี้ด้วย

โดยภาพนี้โพสต์เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2559 ซึ่งคุณ น้ำใส ใจชื่นบาน ได้นำมาแชร์ผ่านเพจ Youlike พร้อมข้อความระบุว่า.. "หมดยุคงูเข้าบ้านแล้ว" ทั้งนี้ในภาพคงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก เพราะเฟรมของภาพเต็มไปด้วยความใหญ่อลังการของตัวเงินตัวทอง ที่กำลังยืนคล้ายจะเคาะประตูบ้านเรียกเจ้าของยังไงยังงั้น.. แถมเมื่อมองไปทางขวามือ กลับพบความตะลึงของหมาและเจ้าของที่ยืนมองเจ้าตัวเงินตัวทองไซส์ใหญ่แบบตก ตะลึง..



คุณ Attanai Thaiyuanwong  ผู้ที่เป็นเจ้าของบ้านก็มาโพสต์ อีกภาพให้ชมกัน พร้อมบอกว่า "ก่อนมันจะปีนครับ บ้านผมเอง -..-" แถมยังมีคลิปวิดีโอไลฟ์สดตอนตัวเงินตัวทองเข้าบ้านด้วย ซึ่งคนในเหตุการณ์บอกว่า ตัวเงินตัวทองส่องกระจกดูตัวเอง และเห็นเงาตัวเองก็จ้องอยู่อย่างนั้น แต่พอตัวเงินตัวทองขยับที เรียกเสียงกรี๊ดคนลั่นบ้านเลย

ถ้าจะใหญ่ขนาดนี้ ก็ไม่ไหวน่ะ ... งูหลบไปใหญ่กว่าคือฉัน "ตัวเงินตัวทอง"

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อิหมวย's profile


โพสท์โดย: อิหมวย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, อิหมวย, Punthorn, กึนซอกอปป้า, ชายมิกซ์, vho, zerotype, นางเบิร์ด, willbe, ginger bread, ไข่ต้มยางมะตูม, ไม้, mookchu
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนเตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!ชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!กระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธารา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีน
ตั้งกระทู้ใหม่