หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช่วยแนะนำหูฟังไร้สายที่เหมาะสำหรับปั่นจักรยานทีค่ะ

Share แชร์บอร์ด ถามตอบ พูดคุย เนื้อหาโดย ChiiNen

คิดว่าถึงเวลาต้องซื้อละ ช่วงนี้เริ่มแต่งจักรยานไว้ปั่นทางไกล ชอบปั่นไปเรื่อยเวลาว่างๆ

สำหรับตัวเราทุกการเดินทางชีวิตต้องมีเสียงเพลง เป็นแบบนี้ตั้งแต่สมัยแบกเป้ขึ้นรถไฟละ

เลยคิดว่าจะซื้อหูฟังไร้สายมาใช้เวลาปั่นจักรยาน

เพราะเคยใช้แบบธรรมดาสายแกว่งไปมาน่ารำคาญแถมยังชอบพันกันมั่วไปหมด

กลัวจะเป็นอันตรายด้วย มีรุ่นไหนที่น่าซื้อน่าสนใจบ้าง ช่วยเสนอรุ่นที่คิดว่าโอเคมาให้ทีค่ะ

เนื้อหาโดย: ChiiNen
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ChiiNen's profile


โพสท์โดย: ChiiNen
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ท่ดๆแมวพิมพ์, เผือกอร่อยจัง, ChiiNen, jobbank
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลก9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นจักรพรรดินีซุนจอง (순정효황후) จักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ของราชวงศ์โชซ็อน
Rihanna @ VOGUE Plus China April 2024Song Yanfei @ Grazia China February 2024นายแบบไทย นิตยสาร TONOTON NETO NETส่วนตัวได้หมด แต่รับบท รับทุกคลิปทุก หนัง หนุ่มเวียดนาม โทนี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แต่งงานได้ทุกเพศ ผ่านแล้วใส่ชุดนักเรียนไทย เทรนด์ใหม่ในเวียดนามชายสองคนเพิ่งพบว่าถูกสลับตัวกันตั้งแต่แรกเกิดเมื่อเกือบ 70 ปีที่แล้วทำไมคนอีสานถึงถูกเหยียด ?
ตั้งกระทู้ใหม่