หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากทำตาสองชั้นแบบแพรี่พาย แต่หมอดันให้ยกคิ้วT^T

Share แชร์บอร์ด Review, HowTo, ท่องเ.. โพสท์โดย misskyori

เราเป็นคนนึงที่คิดจะ กรีดตา ทำตาสองชั้น เพราะอยากให้ตาดูโตขึ้น (แต่เรามีตาสองชั้นอยู่แล้วน๊าา) ก็เริ่มดูรีวิวทำตาสองชั้น เดี๋ยวนี้จะฮิตกรีดแบบหนาๆ สูงๆ แบบเว่อร์ๆ (เหมือนแพรี่พาย) เพราะแต่งหน้าออกมาจะดูฝรั่ง อิลลิแก๊นท์มาก (ไอด้อลเราค่ะ ><)

อยากทำตาสองชั้นแบบแพรี่พาย แต่หมอดันให้ยกคิ้วT^T

 

แพรี่พาย ไอด้อลเราเลยค่ะ ชั้นตาหน้ามว๊ากกกกกก

อยากทำตาสองชั้นแบบแพรี่พาย แต่หมอดันให้ยกคิ้วT^T

ก่อนทำค่ะ

555555555 แต่ด้วยความที่เราลุคเอเซี่ยน ลุคสาวหมวย ก็ไม่รู้ว่าทำหนาออกมาแบบแพรี่พายจะเหมาะกับใบหน้ามั้ย เลยคิดว่าควรปรึกษาหมอดังๆ ไปเลย เราชอบอยู่ 2 ที่ค่ะ คือคุณหมอ ช. คลินิกชื่อดังด้านทำตาสองชั้น กับ มาสเตอร์พีซคลินิก คุณหมอเส ทำตาสองชั้นแบบเทคนิคไม่ต้องพักฟื้น เราไปปรึกษาทั้ง 2 ที่เลยนะคะ (เป็นทริคของเรา ปรึกษาก่อน แล้วค่อยมาเทียบกันว่าคำแนะนำไหนเหมาะสมกับเรามากที่สุด) แต่สำหรับคลินิกคุณหมอเส เราไม่ได้ปรึกษากับคุณหมอเส ค่ะ ได้ปรึกษากับคุณหมอเชี้ยว เป็นคุณหมอชื่อดังอีกคนหนึ่งในมาสเตอร์พีซ ซึ่งคุณหมอเบรคไม่ให้เราทำตาสองชั้น แต่แนะนำให้ยกคิ้วค่ะ ..

อยากทำตาสองชั้นแบบแพรี่พาย แต่หมอดันให้ยกคิ้วT^T

ก่อนทำอีกรูป (อยากกรีดตาสวยๆ แบบแพรี่พายT^T)

 

ตอนนั้นก็คิดในใจ มันเกี่ยวกันยังไงฟระะ ชั้นอยากมีตา 2 ชั้นน ยกคิ้วมันช่วยยังไง คุณหมอก็ลองดึงคิ้วให้เราดูส่องกระจก แล้วก็ประเมินว่าคิ้วของเราต่ำมาก ทำให้พื้นที่ระหว่างตากับคิ้วมันห่างกันน้อย ดูเหมือนคนเครียดๆ ขมวดคิ้วตลอดเวลา หน้าดูแก่ (หลอกด่าป่าวคะเนี่ยยย) ยกคิ้วจะช่วยพื้นที่ตรงนี้เพิ่มขึ้น คิ้วสูงขึ้น แล้วก็ช่วยให้ชั้นตาเดิมของเราชัดขึ้นได้ด้วย บางทีเราอาจไม่ต้องทำตาสองชั้นเลย แล้วชั้นตาแบบแพรี่พาย มันไม่เข้ากับเรา (คุณหมอทำร้ายจิตใจหนูมากกกกกก)...... เราเก็บเอามาคิดอยู่หลายวันเพราะบอกตรงๆ เราอยากทำตา 2 ชั้นค่าา แต่ด้วยความที่ว่าคุณหมอก็แอบกันซีนเรา มีการบอกว่า ถ้าทำตาสองชั้นไปอนาคตชั้นตามันต้องลงมาปิดอยู่ดี เพราะคิ้วเราก็จะเริ่มตกเรื่อยๆ (นอยด์สิคะ สรุปทำตานี่ต้องพับไปก่อนใช่มะ.............) ช่วงที่คิดแล้วคิดอีก เราก็ส่องกระจกไปดึงคิ้วไปทุกวัน ก็รู้สึกว่าหน้าตัวเองดูธรรมชาติดีนะ ถ้าคิ้วชั้นเท่านี้ .. 5555555555 เอาละ เลยปรึกษาที่บ้านค่ะ ที่บ้านก็ไฟเขียวอี๊กก เพราะคุณแม่ก็อยากทำ (นางคิ้วตกค่ะ ตามอายุ เอาเข้าไปสิ่แม่ชั้น55555)

อยากทำตาสองชั้นแบบแพรี่พาย แต่หมอดันให้ยกคิ้วT^T

หลังยกคิ้ว 3 วันค่ะ ช้ำเบาๆ (นี่ชั้นกะหยุดไปตั้งอาทิตย์!!!!!!!!!)

 

เราก็นัดคิวทำหลังคิดอยู่นานหลายอาทิตย์ ประมาณ 3 อาทิตย์ได้ค่ะ แล้วก็เตรียมพักฟื้นเผื่ออาทิตย์นึงเต็มๆ เพราะคิดว่าต้องช้ำมากแน่ๆ มันคือผ่าตัดใหญ่เลยนะ (ขอตัดภาพมาถึงตอนทำเลยนะคะ) มีการใช้ยาสลบ ด้วยหมอวางยาจากรพ.อื่น และเค้าจะคอยดูแลเราตลอดการผ่าตัด ทีมคุณหมอชิลมากก ก่อนสลบยังขำๆ กันอยู่เลยค่ะ ทำให้เราไม่ค่อยวิตกด้วย น่ารักกันมากๆ เลยย^^

อยากทำตาสองชั้นแบบแพรี่พาย แต่หมอดันให้ยกคิ้วT^T

5 วันรอยช้ำหายค่ะ กระหน่ำใบบัวบก น้ำมะพร้าวสุดพลังหญิง!

อยากทำตาสองชั้นแบบแพรี่พาย แต่หมอดันให้ยกคิ้วT^T

15 วัน เข้าที่เกิน 50% แล้วค่าา ดูหน้าสดใส ><

 

รู้สึกตัวอีกทีตึงหัวไปหมด เหมือนอะไรมาครอบหัวตลอดเวลา 555555555 แต่ไม่มีอาการปวดอะไร จะมีรอยช้ำตรงเปลือกตาใต้ตา ปัจจุบันตอนนี้ก็ 3 เดือนค่ะ รู้สึกหน้าเด็กขึ้นมากกกกกก ถ่ายรูปชั้นไม่ต้องเลิกคิ้วแล้ว ชั้นตาก็ดูธรรมชาติดี ดูเผินๆ ไม่มีใครรู้ว่าเราทำศัลยกรรมมา แรกๆ เราแอบคิดว่ามันไม่ต่างเลยนะ แต่พอเทียบดูกับรูปก่อนทำ เห็นได้ชัดเลยค่ะว่าคิ้วก่อนทำเราต่ำมากจริงๆ ชอบหน้าตัวเองตอนนี้มากๆ >< ถึงจะไม่ได้ชั้นตาหนาๆ แบบที่เราอยากได้ แต่เรารู้สึกว่าเออ ตอนนี้แบบนี้มันก็เข้ากับหน้าเราแล้วแหละ (แต่ก็ยังมีความคิดจะทำตาสองชั้นที่นี่อยู่ค่ะ ทำหนาแบบแพรี่พายก็ขอซักครึ่งนึกละกันเนอะ ...............55555555555555)

อยากทำตาสองชั้นแบบแพรี่พาย แต่หมอดันให้ยกคิ้วT^T

1 เดือน ยังแอบบวมๆ แต่เห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจนเลยค่ะ

อยากทำตาสองชั้นแบบแพรี่พาย แต่หมอดันให้ยกคิ้วT^T

2 เดือน ยิ้มธรรมชาติ ไม่ต้องเลิกคิ้วแล้วค่า (ชั้นตาแอบเพิ่มขึ้นด้วย><)

อยากทำตาสองชั้นแบบแพรี่พาย แต่หมอดันให้ยกคิ้วT^T

ปัจจุบัน 3 เดือน เข้าที่ 100%

อยากทำตาสองชั้นแบบแพรี่พาย แต่หมอดันให้ยกคิ้วT^T

เทียบก่อน – หลัง หางคิ้วเราไม่ตก พื้นที่ระหว่างคิ้วกับตาเพิ่มขึ้น ชั้นตาชัดขึ้น

(ริ้วรอยบริเวณดวงตากับหน้าผากหายหมดเลยค่ะ ทำแล้วคุ้ม55555)

อยากทำตาสองชั้นแบบแพรี่พาย แต่หมอดันให้ยกคิ้วT^Tอยากทำตาสองชั้นแบบแพรี่พาย แต่หมอดันให้ยกคิ้วT^Tอยากทำตาสองชั้นแบบแพรี่พาย แต่หมอดันให้ยกคิ้วT^Tอยากทำตาสองชั้นแบบแพรี่พาย แต่หมอดันให้ยกคิ้วT^Tอยากทำตาสองชั้นแบบแพรี่พาย แต่หมอดันให้ยกคิ้วT^T

เนื้อหาโดย: misskyori
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
misskyori's profile


โพสท์โดย: misskyori
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 21 :เย็นค่ำที่บ้านกลางป่าไปเที่ยวกันไหม..? เกาะสีชังวันเดียวก็เที่ยวได้ เกาะใกล้กรุงเทพเที่ยวฉะเชิงเทรา แวะชมสถาปัตยกรรมสวยๆ ที่ ร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ ร้านขนมเป๊ยะชื่อดังสายมู มาขอพรอะไรที่เชียงใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่