หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จับไอ้ชั่วข่มขืนฆ่าหญิงวัย 39 ปี และฟันศรีษะลูกสาวที่พยายามช่วยแม่จนบาดเจ็บแผลฉกรรจ์สลบไป

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เหตุเกิดที่บ้านโคกหลวง ตำบลธาตุทอง อำเภอสว่างแดนดิน ภายในบ้านพบศพนางจิราภา ศิลมัย อายุ 39 ปี เจ้าของบ้านในสภาพนอนหงายมีกองเลือดอยู่เต็มบริเวณห้องนอน มีบาดแผลถูกของมีคมฟันที่ศีรษะ 4 แผล นอกจากนี้ ยังพบว่ามีร่องรอยข้าวของกระจัดกระจาย

เด็กหญิงอายุ 13 ปี ลูกของผู้ตาย เล่าว่าช่วงกลางดึกขณะเกิดเหตุฝนตกหนักมาก คาดว่าคนร้ายจะเข้ามาทางหลังบ้านแล้วปีนลงมาด้านล่าง ตนเองนอนห่างจากแม่เพียง 4 เมตร คนร้ายได้ทุบที่ศีรษะจนสลบไป เมื่อตื่นขึ้นมาเห็นคนร้ายกำลังทำร้ายและจะข่มขืนแม่จึงเข้าไปช่วย คนร้ายจึงฟันที่ศีรษะหลายครั้งจนสลบอีก รู้สึกตัวอีกทีพบว่าแม่เสียชีวิตแล้ว จึงรีบไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ซึ่งจำหน้าคนร้ายได้ว่าเป็นคนในหมู่บ้าน

ด้านตำรวจ สภ.สว่างแดนดิน เข้าเก็บหลักฐานบริเวณบ้าน ทั้งรอยนิ้วมือแฝง และเส้นผมที่ติดอยู่ในมือผู้ตาย เบื้องต้นจากพยานหลักฐานพอทราบตัวคนร้ายแล้ว หลังตรวจสอบดีเอ็นเอก็สามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Plooto, ซุปเปอร์ ใจมด, ป้าสวย, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, boybody12, พ่อดอกไม้, ซาอิ, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่