หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“นุศรา” ยังครอง มือเซตอันดับหนึ่งของโลก!! (มีคลิป)

โพสท์โดย PostYoutubeJung


  “กว่าที่นุชจะก้าวมาได้ถึงจุดนี้ ต้องบอกว่าเราใช้ความอดทนแล้วก็ความเพียรพยายามมากในการเล่นวอลเลย์จริงๆ วันหนึ่งนุชเซตบอลเป็นหลายพันลูกนะคะ ไหนยังต้องมาซ้อมก่อนคนอื่นเขา เลิกทีหลังเขาด้วย ช่วงที่หนักที่สุดคือช่วงแรกของการซ้อมทีมชาติค่ะ หนักถึงขนาดโค้ชเขาต้องไล่ออก ให้กลับบ้านเลยค่ะเพราะซ้อมไม่ไหว (ยิ้มบางๆ ให้กับรอยอดีต) พอเราผ่านช่วงนั้นมาได้ ตอนนี้ก็เลยได้แต่คิดว่า เฮ้ย! ทำไมเราซ้อมเบาจังวะทุกวันนี้ แต่จริงๆ แล้วเราก็ยังซ้อมหนักอยู่แหละค่ะ แต่แค่รู้สึกว่ามันไม่หนักเหมือนช่วงเริ่มต้นแล้ว” ผู้สื่อข่าวเคย เคยกล่าวไว้

เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"

Followers https://page.postjung.com/beammc2

ที่มา: http://pantip.com/topic/35262764 กระทู้ดิฉันเอง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PostYoutubeJung's profile


โพสท์โดย: PostYoutubeJung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: HellCat, mon, ข้าวโพดคั่ว, PostYoutubeJung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีตุ๊กแก หนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่ช่วยกำจัด และลดปริมาณสัตว์ที่สร้างความรำคาญ หรือ นำพามาซึ่งโรคภัยให้กับมนุษย์ได้เป็นอย่างดีทริคการหุงข้าวให้อร่อยมากยิ่งขึ้น มีหลายแนวทางเลยน๊า มาลองดูกันจ้านักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบ4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนพายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!เซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครู
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบหลุมฝังศพแปลกประหลาดที่มี “โซ่” ล้อมรอบไว้ มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?เกาะที่ลึกลับและน่าสงสัยที่สุด ในพื้นที่ของมหาสมุทรอินเดีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบTikTok เตรียมให้ลงคลิปยาว 30 นาทีได้ แข่งกับยูทูบ
ตั้งกระทู้ใหม่