หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอดอันดับเหตุการณ์แปลกประหลาดที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

1. miracle of the sun (ปรากฎการณ์อันน่าพิศวงที่สุดเหตุการณ์หนึ่งของโลก)

เหตุการณ์นี้ผู้คนน้อยมากที่จะรู้จักกับเหตุการณ์นี้ และผมถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่แปลกประหลาดมากที่สุดของโลกเลยก็ว่าได้ที่เกิดขึ้นในประเทศโปรตุเกส เหตุการณ์นี้ก็มีอยู่ว่ามีเด็ก 3 คน ได้ทำนายว่าพระแม่มารีจะปรากฏมาท้องฟ้าตอนเที่ยง ประชาชนประมาณสัก 4 หมื่นคน (จากข้อมูลอีกฝั่งก็ว่าเป็นแสนคน) ก็มาเฝ้ายืนรอเพื่อเป็นสักขีพยาน พอถึงเวลากำหนดแล้วปรากฎการณ์อันน่าตกตะลึงก็เกิดขึ้น เมื่อท้องฟ้าได้แตกออกมาและดวงอาทิตย์ก็ส่องแสงออกมา ซึ่งไม่ใช่ส่องแสงแบบทั่วไปเท่านั้น เป็นส่องแสงเฉกออกมาเป็นหลายสีซ้อนกัน ทั้งดวงอาทิตย์ยังมีการหมุนรอบตัวเองท่ามกลางต่อหน้าต่อตาของผู้คนที่มาเฝ้ารอ ยังไม่พอดวงอาทิตย์ยังมีการเคลื่อนที่ไปมาอีกด้วย ทำให้บางคนตีความว่าถึงวันสิ้นโลก ผู้คนจึงยอมรับว่าปรากฎการณ์นี้คือปาฎิหารย์ของพระผู้เป็นเจ้าที่สำแดงเดชให้ชาวโลกได้เห็น

พระแม่มารีจะปรากฏมาท้องฟ้า

2. Bermuda Triangle incidents (เหตุการณ์ต่างๆที่ผู้คนหายไปในสามเหลี่ยมปริศนา)

เป็นเหตุการณ์ที่ผู้คนส่วนใหญ่คงจะทราบกันดีอยู่แล้ว สำหรับสามเหลี่ยมเจ้าปัญหาที่ชื่อว่าเบอบิวด้า ที่อยู่ใกล้กับรัฐฟลอริดา ที่ไม่ว่าใครจะขับเครื่องบิน นั่งเรือผ่านมาบริเวณสามเหลี่ยมนี้ก็จะต้องหายไปไม่มีวันกลับ หลายฝ่ายก็ทำการวิเคราะห์ก็คิดว่าอาจเป็นแรงดึงดูดอะไรสักอย่างหนึ่งในบริเวณนั้น จนทุกวันนี้ก็ยังมีการคิดค้นทฤษฎีสามเหลี่ยมนี้อยู่และก็พยายามค้นหาคำตอบไปเรื่อยๆ ถือว่าเป็นปริศนาที่โด่งดังระดับโลก

เหตุการณ์ต่างๆที่ผู้คนหายไปในสามเหลี่ยมปริศนา

3. Valentich disappearance (การหายไปของนักบินแบบไร้ร่องรอยขณะบินอยู่กับยูเอฟโอ)

เหตุการณ์เป็นเหตุการณ์หนึ่งที่เรียกว่าหลายคนต้องตกใจ เมื่อนักบินคนหนึ่งนามว่า เฟเดริก วาเลนติก ได้กำลังทำการบินอยู่ จู่ๆก็พบว่ามียานไม่ทราบลักษณะ เปล่งแสงประกายวาบๆ บินวนไปมาด้วยความเร็วสูง ทางนักบินจึงแจ้งทางกองบังคับการบินทราบ เมื่อนักบินติดต่อได้แล้ว ทางกองกำลังก็ให้ทางนักบินชี้แจงสถานะว่าเป็นอย่างไรบ้าง ทางนักบินก็กล่าวว่าเขาเห็นยานไม่ทราบลักษณะ ซึ่งตอนนั้นก็มีการติดต่อติดๆขัดๆบ้างเป็นบางช่วง นักบินก็กล่าวว่าเขาได้เห็นยานลึกลับเปล่งแสงออกมาเป็นสีเขียว สักพักยานก็หายไปต่อหน้าเขา แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็คือเขาได้บรรยายออกมาว่ามันกำลังบินโฉมเฉี่ยวไปมา และที่สำคัญมันไม่ใช่เครื่องบิน แต่มันเป็นอย่างอื่น จากนั้นสัญญาณการติดต่อหายไป ทางกองกำลังก็พยายามที่จะติดต่อเขาแต่ก็ติดต่อกลับไม่ได้ ที่ช็อคที่สุดก็คือเขาไม่ได้กลับมาอีกเลย และเป็นบุคคลที่หายสาบสูญตลอดกาล

การหายไปของนักบินแบบไร้ร่องรอยขณะบินอยู่กับยูเอฟโอ

ผู้เขียน Mr.lawrence10

———————————-

“ภาพลึกลับ” ที่หาคำอธิบายไม่ได้จนถึงทุกวันนี้!!

1. Hessdalen Lights: Alien Or Natural Battery?

Hessdalen Lights คือแสงที่เห็นได้บ่อยครั้งตลอดปีบนท้องฟ้าเหนือประเทศนอร์เว โดยแสงนี้แอคทีฟมากสุดในช่วงปี 1981 ถึง 1984 คนต่างพากันแห่มาชมภาพแสงนี้ด้วยตาของตนเอง โดยในตอนนั้น มันมาบ่อยมากราว 15-20 ครั้งต่อสัปดาห์ แต่ในปัจจุบัน เหลือเพียง 15-20 ครั้งต่อปีเท่านั้น แต่กระนั้น วิทยาศาสตร์ยังพิสูจน์ไม่ได้ว่ามันเป็นแสงจากธรรมชาติ หรือ Alien กันแน่!

via disclose.tv

2. มีดาวเทียมของเอเลี่ยนโคจรรอบโลกจริงๆ หรือไม่?

คงไม่มีใครเชื่อว่าเมื่อ 13,000 ปีก่อนจะมีจานดาวเทียมโคจรรอบโลก ถ้ามีก็คือเป็นเอเลี่ยนแน่นอน และถ้าคุณเชื่อในทฤษฎี Black Night คุณก็คงเชื่อแน่ๆ มีข่าวลือของคนที่เชื่อว่ามันคือจานดาวเทียมในปี 1950s โดยหนังสือพิมพ์ระบุว่า Donald Keyhoe อ้างว่า สหรัฐฯค้นพบจานดาวเทียว 2 ดวงโคจรรอบโลก ทั้งๆ ที่ในเวลานั้น ไม่มีการปล่อยดาวเทียมออกไปเลยก็ตาม

via abovetopsecret.com

3. The Cooper Family’s Unwanted Dinner Guest

นี่คือภาพแรกที่ถ่ายขึ้นหลังจากที่ครอบครัว Cooper ย้ายเข้าบ้านใหม่ อยู่ดีๆ พอล้างรูปออกมา ก็มีภาพคล้ายๆ ร่างกายห้อยลงมาจากเพดาน จนถึงวันนี้ยังคงหาคำตอบไม่ได้ว่าคืออะไร

via ebaumsworld.com

4. Goddard’s Squadron Photograph Of Freddy Jackson

ในปี 1919 Freddy Jackson ตายโดยอุบัติเหตุจากใบพัดเครื่องบินขณะซ่อมเครื่องบินของ Sir Victor Goddard สองวันต่อมาเมื่อมีการถ่ายรูป ได้ปรากฏรูปของ Freddy Johnson ด้วยในภาพของกองบินทั้งหมด ซึ่งทุกคนยอมรับว่ามันคือภาพของ Freddy จริงๆ และภาพนั้นได้ถูกนำไปใช้ในงานศพอีกด้วย

via coolinterestingstuff.com

5. การตายอย่างลึกลับของ Elisa Lam

Elisa Lam คือนักศึกษาอายุ 21 ปี ในตอนนั้น เธออาศัยอยู่ที่โรงแรม Hotel Cecil ใน Los Angeles เธอหายไปในเดือนมกราคม 2013 จนมีคนค้นพบว่าเธอจมแท็งก์น้ำตายที่โรงแรม แต่ต่อมาเรื่องราวแปลกๆ ก็เกิดขึ้น

นั่นก็คือวิดีโอประหลาด ที่เธอเข้าไปในลิฟต์ กดหลายชั้นมาก แต่ประตูไม่เปิด แล้วเธอก็เริ่มทำท่ากลัว เหมือนมีสิ่งแปลกปลอมในลิฟต์กับเธอ แต่ไม่มีภาพสิ่งๆ นั้นในวิดีโอ เธอออกจากลิฟต์ และเข้าๆ ออกๆ อย่างบ้าคลั่ง

อย่างไรก็ตาม หลายๆ คนไม่เชื่อว่าการตายของเธอเป็นอุบัติเหตุ แต่เป็นการฆาตกรรมต่อเนื่อง เพราะมีเรื่องราวการตายคล้ายๆ เธอเกิดขึ้นจนทำให้โรงแรมแห่งนี้ขึ้นชื่อว่าเป็น “โรงแรมแห่งฆาตรกรรม”

และที่น่าสนใจก็คือ เรื่องราวของเธอจะถูกทำเป็นหนังโดยฮอลลีวูดโดยจะออกฉายในปี 2015 ที่จะถึงนี้นั่นเอง

via:www.businessinsider.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: anther9925, mookchu, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการรวมมีมใจเกเร สไลด์คลายเครียดประจำวันรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อเทรนด์แฟชั่นที่ยั่งยืน Sustainable Fashion แฟชั่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทางเลือกของนักชอปสาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงจักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ราชวงศ์เหงียนญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!อิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อยอหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยหนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยบ็อกการ์ต ผู้คุมวิญญาณ ความกลัว และความสิ้นหวังการค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!สาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงหนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยแจงข่าวรถทัวร์ควันพุ่งการขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
บ็อกการ์ต ผู้คุมวิญญาณ ความกลัว และความสิ้นหวัง'ศาสตราจารย์ผู้แข็งแกร่ง' แต่อดีตเต็มไปด้วยความทุกข์ระทมวิธีการจัดการอาหารและน้ำดื่มสะอาดในช่วงน้ำท่วมจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้าม
ตั้งกระทู้ใหม่