หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลายคนแปลกใจว่าทำไมบ้านหลังนี้ขายไม่ได้ แต่รถ Google Maps กลับจับภาพ"รอยมือปริศนา"บนหน้าต่างชั้นบนได้...!!

โพสท์โดย Faithbook

นี่คือบ้านหลังหนึ่งที่ Queen Anne-style ในเมือง Camden นิวยอร์ก มันถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1900 และถูกประกาศขายในราคา 105,000 เหรียญ แม้ว่ามันจะเป็นบ้านที่สวยงาม กว้างใหญ่ ทั้งยังมีห้องมากถึง 11 ห้องที่มาพร้อมกับเตาผิง แต่น่าแปลกที่ประกาศขายมานานแต่กลับไม่มีใครซื้อเลย หลายคนอาจคิดว่ามันเป็นเพราะเศรษฐกิจไม่ดี แต่แท้จริงแล้วมันมีอะไรมากกว่านั้น?

โดยในปี 2013 รถของ Google Maps ได้ทำการสำรวจเส้นทางและขับผ่านบ้านหลังนี้ แต่ถ้าสังเกตดีๆ คุณจะเห็นว่ามีบางสิ่งบางอย่างบนหน้าต่างชั้นบนของบ้าน

ซึ่งในขณะนั้นภายในบ้านว่างเปล่าและไม่มีใครอาศัยอยู่เลย ทำให้หลายคนเกิดข้อสงสัยว่า "รอยมือ" บนกระจกนั้นเป็นของใคร?

และนี่คือภาพของบ้านในมุมกว้าง แต่กลับไม่มีรอยมือปรากฎอยู่บนหน้าต่างชั้นบน

และน่าแปลกที่ไม่มีใครสามารถอธิบายหรือให้คำตอบได้ชัดเจนว่ารอยมือนั่นเป็นของใคร? ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมบ้านหลังนี้ถึงยังขายไม่ได้สักที ดังนั้นก่อนซื้อบ้านเช็คให้ดีก่อนจะดีกว่า ไม่งั้นอาจได้ของแถมที่คุณไม่ต้องการก็เป็นได้

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "creepybasement"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, CARE AND FAIR, igolf, ซุปเปอร์ ใจมด, zerotype, Betatia, John thongpoon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้อุโมงค์ไม้ไผ่สวยๆ ณ วัดจุฬาภรณ์วนาราม นครนายก "ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัย"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชียเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงอุโมงค์ไม้ไผ่สวยๆ ณ วัดจุฬาภรณ์วนาราม นครนายก "คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุดร้านไหนเนี่ย! สาวซื้อขนมโตเกียว เจอใส่ซองกระดาษเอกสาร รพ. มีข้อมูลชื่อ-นามสกุล ของเจ้าหน้าที่ครบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ร้านไหนเนี่ย! สาวซื้อขนมโตเกียว เจอใส่ซองกระดาษเอกสาร รพ. มีข้อมูลชื่อ-นามสกุล ของเจ้าหน้าที่ครบพบ.รถ จยย.คนร้ายจี้จากตากใบนำมาซุกระเบิดวางบอมบ์กลางเมืองนราฯเจ็บ9ราย"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมเพลงไทยกลายเป็นกระแสไวรัลในญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่