หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดหมดเปลือกหัวใจ ศรีริต้า เจนเซ่น กับธรรมชาติบำบัด ขจัดทุกอุปสรรค

โพสท์โดย minds

เปิดหมดเปลือกหัวใจ ศรีริต้า เจนเซ่น กับธรรมชาติบำบัด ขจัดทุกอุปสรรค

        รายการชีวิตดี๊ดี เรียลไลฟ์วาไรตี้เชิงบวกที่รวมเอาเคล็ดลับความสุขของเหล่าคนดัง ส่งต่อความสุข สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอย่างไรให้มีความสุข สัปดาห์นี้จะพาไปเปิดหมดเปลือกหัวใจของ ศรีริต้า เจนเซ่น สาวโสด สวย รวยสุขภาพ ที่จะทำให้คุณลืมความทุกข์ และความวุ่นวายในชีวิตไปชั่วขณะ กับการใช้ธรรมชาติบำบัด ช่วยขจัดทุกอุปสรรค ความเหน็ดเหนื่อย ความท้อแท้ ความสิ้นหวังในชีวิตได้

            กว่าจะค้นพบเคล็ดลับการสร้างความสุขให้กับตัวเองได้นั้น ศรีริต้า เคยผ่านความยากลำบาก และลองผิดลองถูกมาไม่น้อย แต่ผู้หญิงหัวใจแกร่ง คนนี้กับคิดมุมกลับทุกครั้งที่เจอปัญหา และยิ่งเจออุปสรรค กลับยิ่งทำให้เกิดการต่อสู้ ยิ่งมุ่งมั่นทำในสิ่งที่ตัวเองรัก บนความเชื่อ และศรัทธาว่าทุกอย่างต้องออกมาดี อะไรคือเคล็ดลับความสุขที่แท้จริงของศรีริต้า งานนี้เจ้าตัวเปิดหมดเปลือกหัวใจอะไรคือสิ่งที่รัก อะไรคือสิ่งที่ชอบ สู่ความสุขดี๊ดีที่ศรีริต้าค้นพบ โดยมีเพื่อนสนิท หลิว-มนัสวีร์  กฤตตานุกูล ร่วมเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษตามมาชมในรายการชีวิตดี๊ดีในคืนวันพุธ ที่ 15 มิ.ย. นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3

 

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: minds
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้ต้นBaobab Tree Tsitakakantsa อันศักดิ์สิทธิ์ Adansonia Grandidieri เบาบับที่ใหญ่ที่สุดในมาดากัสการ์ประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนอัลบั้มเพลงที่ขายดีที่สุด เท่าที่เคยถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?โพลเผย ปชช. 60% อยากให้กัญชา ขึ้นบัญชียาเสพติด12 ลัคนาราศี ปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 2567 : โดย โหรรัตนโกสินทร์เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล เป็นใครหลังมีข่าวเลิกกับสามีประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024"อแมนด้า" สุดแซ่บ! ออกมาเต้น โชว์lซ็กซี่..งานดีจนหลายคนต้องชมฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024
ตั้งกระทู้ใหม่