หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดหมดเปลือกหัวใจ ศรีริต้า เจนเซ่น กับธรรมชาติบำบัด ขจัดทุกอุปสรรค

โพสท์โดย minds

เปิดหมดเปลือกหัวใจ ศรีริต้า เจนเซ่น กับธรรมชาติบำบัด ขจัดทุกอุปสรรค

        รายการชีวิตดี๊ดี เรียลไลฟ์วาไรตี้เชิงบวกที่รวมเอาเคล็ดลับความสุขของเหล่าคนดัง ส่งต่อความสุข สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอย่างไรให้มีความสุข สัปดาห์นี้จะพาไปเปิดหมดเปลือกหัวใจของ ศรีริต้า เจนเซ่น สาวโสด สวย รวยสุขภาพ ที่จะทำให้คุณลืมความทุกข์ และความวุ่นวายในชีวิตไปชั่วขณะ กับการใช้ธรรมชาติบำบัด ช่วยขจัดทุกอุปสรรค ความเหน็ดเหนื่อย ความท้อแท้ ความสิ้นหวังในชีวิตได้

            กว่าจะค้นพบเคล็ดลับการสร้างความสุขให้กับตัวเองได้นั้น ศรีริต้า เคยผ่านความยากลำบาก และลองผิดลองถูกมาไม่น้อย แต่ผู้หญิงหัวใจแกร่ง คนนี้กับคิดมุมกลับทุกครั้งที่เจอปัญหา และยิ่งเจออุปสรรค กลับยิ่งทำให้เกิดการต่อสู้ ยิ่งมุ่งมั่นทำในสิ่งที่ตัวเองรัก บนความเชื่อ และศรัทธาว่าทุกอย่างต้องออกมาดี อะไรคือเคล็ดลับความสุขที่แท้จริงของศรีริต้า งานนี้เจ้าตัวเปิดหมดเปลือกหัวใจอะไรคือสิ่งที่รัก อะไรคือสิ่งที่ชอบ สู่ความสุขดี๊ดีที่ศรีริต้าค้นพบ โดยมีเพื่อนสนิท หลิว-มนัสวีร์  กฤตตานุกูล ร่วมเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษตามมาชมในรายการชีวิตดี๊ดีในคืนวันพุธ ที่ 15 มิ.ย. นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3

 

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: minds
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว 
ตั้งกระทู้ใหม่