หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใหม่ งงหนักมาก!! ถูกลือเป็นสาวคนต่อไปของ โน้ต วิเศษ

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

มีประเด็นให้ต้องเคลียร์หลายวันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า หลังจากที่ไฮโซหนุ่ม “โน้ต วิเศษ” สะบั้นรักกับอดีตหวานใจ “ปู ไปรยา” ก็เตรียมเดินหน้าจีบสาวใหม่ต่อทันที

                                                  หลังจากได้เจอในงานนี้ สวยเวอร์ ปังมาก

งานนี้พอ ใหม่ ดาวิกา ได้ทราบเรื่องถึงกับออกอาการงง พร้อมยืนยันทันทีว่าไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวด้วยซ้ำ

มีดราม่าว่าเราเรื่องมาก ขอเปลี่ยนบทในกองละครเพลิงนรี?
“หูย ไม่สามารถจริงๆ ค่ะ มัน เกินหน้าที่นักแสดงไปหน่อยที่จะทำแบบนั้น ใหม่เองไม่เคยค่ะ และในกองเพลิงนรีทุกอย่างราบรื่น ทีมงานและนักแสดงทุกคนน่ารักมากๆ ทำงานเต็มที่ เดือนนี้ก็จะปิดกล้องแล้วค่ะ จะมีคิวออนเร็วๆ นี้ ตอนนี้ขอพยายามจำบทก่อนค่ะ อย่าเพิ่งเปลี่ยนบท (หัวเราะ) ตอนนี้มีหลายบทหลายเรื่องมากในหัว”

เจอข่าวแบบนี้อีกแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง?
“ก็ชิลค่ะ โอเค เข้าใจ กองนี้สนุกสนานมากและจะเป็นกองหนึ่งที่ใหม่จะเก็บไว้ในความทรงจำ ว่าเคยทำงานด้วยแล้วมีความสุขมากๆ ใหม่เข้าใจมากกว่าค่ะว่ามันจะต้องมีประเด็นแบบนี้ ใหม่ก็วางตัวเหมือนเดิมนะคะ หน้าที่ของเราเป็นนักแสดงทำหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ”

มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่าไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ ตามจีบเรา หลังเลิกกับ ปู ไปรยา?
“ไม่มีค่ะ ไม่รู้จักกันค่ะ ที่ผ่านมาอาจเคยเจอกันผ่านๆในนานมากแล้วนะคะ แต่ส่วนตัวไม่ได้รู้จักอะไรกันทั้งสิ้น ไม่เคยพูดคุยค่ะ”

 

งงกับข่าวที่เกิดขึ้นไหม?
“ใหม่ว่าเพราะตอนนี้ ใหม่อาจจะอยู่ในกระแส ทุกคนเลยอยากให้ใหม่เกี่ยวด้วย มันก็เป็นปกติ ซึ่งใหม่เข้าใจ แต่อย่างที่บอกว่าไม่รู้จักกันจริงๆ”

มีข่าวแบบนี้กลัวทางปูจะเข้าใจผิดไหม?
“คือไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ ไม่มีการรู้จักเลยค่ะ”

โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์เป็นศูนย์เลยใช่ไหม?
“ใช่ค่ะ ตอนนี้ใหม่มีแต่งาน งานคือเงิน เงินคืองาน ฉะนั้นต้องทำงานก่อนค่ะ”

หรือเข้าทางผู้จัดการส่วนตัวเราหรือเปล่า แต่โดนสกัดไว้ก่อน?
“ไม่น่ามีนะคะ (หัวเราะ)”

ช่วงหลังมีสังเกตว่าใหม่ไปเสริมอึ๋มมา แต่เสริมเยอะมาก?
“ว้าย! ประเด็นนี้ย้อนกลับมาอีกแล้ว อย่างที่บอกว่ามันมีตัวช่วยหลายอย่าง ไม่ได้ไปเสริมอะไรทั้งสิ้น ส่วนตัวไม่ได้มีความคิดอยากทำ เพราะมันมีสิ่งที่ช่วยเหลือช่วยเสริมได้ ตอนนี้ก็พอใจกับสิ่งที่มีอยู่แล้วค่ะ”

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: candle, โอ๊ย, Keroppi, zerotype, ทูลหัวของบ่าววววว, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้hamper: กีดกั้น ขัดขวาง"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?FBI เผย "แฮกเกอร์จีนเตรียมโจมตี โครงสร้างพื้นฐานของมะกัน"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
update ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินเคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยา
ตั้งกระทู้ใหม่