หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อารมณ์เป็นเหตุ! สามีพลั้งมือฆ่าภรรยา เหตุลืมชาร์จแบตโทรศัพท์

โพสท์โดย Faithbook

อารมณ์เป็นเหตุ! สามีพลั้งมือฆ่าภรรยา เหตุลืมชาร์จแบตโทรศัพท์

ใครจะรู้ว่า แค่ความประมาทเพียงเล็กน้อย ก็กลายเป็นสาเหตุให้เกิดคดีฆาตกรรมของสามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันแบบนี้ได้

Samir Gabibov ชายชาวรัสเซียผู้หนึ่งวัย 34 ปี เพิ่งแต่งงานกับภรรยาสาวของเขาได้เพียงไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ แต่กลับลงมือฆ่าภรรยา วัย 23 ปีของตน และขี่จักรยานนำศพของเธอไปฝังไว้ในป่าชานเมือง ที่อยู่ห่างออกไป 10 กิโลเมตร ซึ่งต้นตอของโศกนาฏกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่ภรรยาของเขาลืมชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือเพียงเท่านั้น

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา สำนักข่าวไต้หวัน ETtoday ได้รายงานว่า Gabibov เป็นคนขี้หึงและมีท่าทางลึกลับ หลังจากที่แต่งงานกับ Gyulnara Velieva ภรรยาวัย 23 ปีของตน เขาก็ห้ามไม่ให้เธอออกไปเที่ยวหรือใช้เว็บไซต์เครือข่ายสังคมใดๆ เพียงหนึ่งสัปดาห์หลังจากนั้น ครอบครัวก็พบว่า Velieva หายไป จึงได้ไปแจ้งตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการค้นหาและพบว่าฆาตกรที่สังหารเธอก็คือผู้เป็นสามี Gabibov นั่นเอง

Gabibov ยืนยันว่าภรรยาได้ลืมนำโทรศัพท์มือถือของเขาไปชาร์จแบต ไม่ทันไรทั้งสองก็เริ่มมีปากเสียงกัน ทำให้เขาพลั้งมือทำร้ายภรรยาไป เธอจึงล้มลงหัวฟาดพื้นจนถึงแก่ชีวิต หลังจากนั้นเขาก็ได้เรียกพี่น้องของตนให้มาช่วย “ขนย้ายสิ่งของ” ออกไป โดยใช้จักรยานขี่ไปไกลถึง 9.6 กิโลเมตร และนำศพของเธอไปฝังในป่า

รายงานระบุว่า หากคดีนี้ได้รับการพิสูจน์ว่าเขาเป็นผู้ลงมือฆาตกรรมภรรยาจริง เขาอาจถูกตัดสินจำคุกนานถึง 15 ปี

 

ที่มา: China Xinhua News
https://www.facebook.com/XinhuaNewsAgency.th/photos/a.1660406490842033.1073741828.1660335044182511/1762511367298211/?type=3&theater
(ขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก www.cankaoxiaoxi.com)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ผมเล็กนะครับ, Thorsten, Keroppi, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, chuanb, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โลกมันกลม! สาวเจอลุงแท็กซี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว..ช่วยดึงสติในวันที่ไปฟอกไตพ่อสุดโหด บังคับลูกวิ่งบนลู่ จนตาย...งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกvomit: อาเจียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
UN คาด "กาซาต้องใช้เวลา มากกว่า 16 ปี ในการสร้างบ้านใหม่"ข้าวไข่ดาว2ฟอง 70บาทแพงไปไหมสุดสงสารพ่อลูกมีเงินแค่116บาท ต้องให้พี่สาวโอนเงินมาให้เพิ่มนักบินขับเครื่องตกหลุมอากาศ ทำผู้โดยสารอ้วกแตกกันทั้งลำพ่อสุดโหด บังคับลูกวิ่งบนลู่ จนตาย...
ตั้งกระทู้ใหม่