หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ที่พักสุดเจ๋ง เห็นแล้วว้าาว ..ของเมืองไทย

เนื้อหาโดย ลูกสาวอบต

 

01.ซานาดู บีช รีสอร์ท (Xanadu Beach Resort) รีสอร์ท

แห่งเดียว ตั้งอยู่ที่หาดแสม เกาะล้าน มีบรรยากาศที่สวยงามจากริมทะเล  ให้บริการห้องพักสุดฮิปที่ไม่เหมือนใคร ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังห่างจากท่าเรือแหลมบาลีฮายในเมืองพัทยาโดยใช้เวลานั่งเรือ 30 นาที

หาดแสม หมู่ 7 นาเกลือ บางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

 

 

02.แพภูตะวัน

แพภูตะวัน จังหวัดสุราษฏร์ธานี ซึ่งล่าสุดเพิ่มห้องพักแบบแคปซูลเข้ามา โดดเด่นด้วยดีไซน์แปลกตาแต่ภายในยังจัดสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ครบครัน

03.Campsite Resort. อยู่บนยอดเขาเขายายเที่ยง จ.นครราชสีมา แล้วเช็คอินใน Campsite Resort ที่พักไอเดียเก๋ที่มาพร้อมโลเคชั่นขั้นเทพตระหง่านริมหน้าผา

 

 

04.The Banyan Leaf Resort บ้านแคปซูลทรงโค้งมนกั้นด้วยกระจกใสบานใหญ่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง สามารถมองเห็นวิวลำธารและเนินหญ้าหน้าบ้านได้ชัดเจน ดอะบันยันลีฟ รีสอร์ท ตั้งอที่ 80 ไร่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เดินทางจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 2 ชม.โดยประมาณ

 

05.Veravian Resort ห้องแคปซูลสุดเท่ แนะนำให้เข้ามาเช็คอินที่ Veravian Resort อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ที่พักบรรยากาศโรแมนติก

 

06.My Bed Ratchada My Bed Ratchada โรงแรมแห่งใหม่ย่านรัชดากับห้องพักแบบแคปซูลแห่งแรกในกรุงเทพฯ ที่ถูกกล่าวขวัญกระฉ่อนโซเชียล.

 

07.แพพันวารีย์ รีสอร์ท (Panvaree Resort) เขื่อนเชี่ยวหลาน เขาสก จ.สุราษฎร์ธานี

แพพันวารีย์ รีสอร์ท แห่งนี้ถูกแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ด้านหน้า มีวิวทิวทัศน์เป็นผืนน้ำจืดเขียวมรกตกว้างใหญ่สุดสายตาแบบพาโนราม่า ด้านหลัง มีวิวทิวทัศน์เป็นหน้าผาภูเขาใหญ่ หากมองจากด้านหลังห้องออกไป จะเห็นเป็นบรรยกาศที่เป็นหน้าผาหินปูนธรรมชาติสูงชันตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า

 

08.SLEEPBOX CHIANGMAI ที่ถนนรัตนโกสินทร์ ใกล้สนามฟุตบอลเชียงใหม่ยูไนเต็ด ฉีกบรรยากาศล้านนา 

 SLEEPBOX CHIANGMAI โรงแรมที่มีการนำเอาตู้คอนเทนเนอร์มา renovate ให้กลายเป็นที่พักสุดชิคของบรรดานักท่องเที่ยวที่ต้องการความแปลกใหม่ การตกแต่งสไตล์โมเดิร์นในตู้คอนเทนเนอร์ที่ดูเรียบง่าย แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คือเข้ามาพักที่นี่แล้วไม่ต้องมองหาอะไรเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

 

09.The Velo′s Hotel & BMX Pump Track” ที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แล้ว ยังจัดเต็มด้วยสนามแข่งขัน BMX Pump Trackมาตรฐานระดับโลก ไว้ให้สำหรับคนที่รักการปั่นจักรยานได้ทำกิจกรรมสนุกๆ กันด้วย!

10.นอนในรถบรรทุกสีสันสดใส ที่ บ้านราชาวดี เกาะล้าน  กับบ้านพักสีสันสดใส “บ้านราชาวดี” ที่นี่เค้ามีห้องพักหลายแบบ แต่ที่เด่นสุดต้องยกให้กับ “บ้านรถบรรทุก” ที่ทำบ้านพักเป็นรถบรรทุก 10 ล้อ สีสันสดใส ที่ใครเห็นเป็นต้องชอบ ภายในคงกิมมิกเล็กๆน่ารักของรถบรรทุกเช่น พวงมาลัย และ เก้าอี้คนขับเอาไว้ พร้อมการตกแต่งที่สดใสสะดุดตา บอกเลยว่า “บ้านรถบรรทุก”นี้ เป็นเสน่ห์ของที่นี่ ชนิดที่เรียกว่า ถ้ามาพักที่ “บ้านราชาวดี”

เนื้อหาโดย: ลูกสาวอบต
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: igolf, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ซาอิ, in dream, zerotype, กึนซอกอปป้า, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ไทย-คาซักสถาน ลงนามตกลงไม่ต้องขอวีซ่าท่องเที่ยวระหว่างกันกว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแปรงสระผม ซิลิโคน แบบพกพาง่ายสิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!
ตั้งกระทู้ใหม่