หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาคต่อตำนานพานไหว้ครู ที่ครูตั้งใจทำให้เด็กถือ หวังไว้สวยเริด แต่กลับไม่เป็นอย่างที่คิด

โพสท์โดย กิตตินันท์
ภาคต่อตำนานพานไหว้ครู ที่ครูตั้งใจทำให้เด็กถือ หวังไว้สวยเริด แต่กลับไม่เป็นอย่างที่คิด มาดูกันเลยว่าเด็กผู้โชคดี จะแฮปปี้กับพานสุดตะลึงนี้ขนาดไหน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการแชร์ต่อเรื่องชวนอมยิ้ม ที่ทำให้คนแอบขำกันไปแล้ว สำหรับเรื่องราวของคุณครูสาวท่านหนึ่งที่ตั้งใจทำพานไหว้ครูให้เด็ก ๆ ถือเข้าร่วมพิธีไหว้ครู โดยอุตส่าห์ไปสรรหาต้นฉบับสุดเริดมาเป็นแบบ แต่พอลงมือทำเท่านั้น จากพานนกฮูกกลับกลายเป็นพานเพนกวิน แถมพานกบก็ออกมาเป็นตัวอะไรไม่รู้ ทำเอาอึ้งทึ่งในความสวยของพานไหว้ครู 2 พานนี้กันไปแล้วนั้น [อ่านข่าว พานไหว้ครู ที่ครูตั้งใจทำให้เด็กถือ หวังไว้สวยเริด แต่กลับไม่เป็นอย่างที่คิด]

ความคืบหน้าล่าสุด (9 มิถุนายน 2559) เฟซบุ๊ก Nuttha Inthanin ก็ได้ออกมาเล่าภาคจบของตำนานพานไหว้ครูสุดทึ่งนี้ พร้อมเผยภาพของ 2 นักเรียนผู้โชคดี ได้เป็นตัวแทนถือพานไหว้ครูเข้าร่วมพิธี ซึ่งก็ทำเอาคุณครูแอบลุ้นอยู่เหมือนกันว่านักเรียนชายที่ได้ถือพานจะมาโรงเรียนหรือไม่ แต่สุดท้ายน้องก็มา งานนี้บอกเลยว่ามันสุดยอดจริง ๆ เพียงแค่เห็นสีหน้าน้องผู้ชายแล้วก็รู้ได้เลยว่าซาบซึ้งกับความสวยของพานขนาดไหน อิอิ

ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาแซวกันใหญ่ บอกดูเหมือนน้องผู้ชายจะโอเคสุด ๆ เลยกับพานนี้ แถมความสวยปังยังทำให้เพื่อนต่างห้องต้องตะลึง ตึง ตึ๊ง กันอีกด้วย

ดูก็รู้ว่าน้องผู้ชายภูมิใจกับการถือพานขนาดไหน

เพื่อนห้องอื่นต่างชักชวนให้ดูพานอีกด้วย เด็กผู้หญิงด้านหลังยังตะลึงเลย ออกอาการตกใจ…เบา ๆ

อยากได้คำบรรยายภาพนี้….ต้องลองมองหน้าน้องผู้ชายค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: igolf, เฒ่าลามก, ซาอิ, Thorsten, mookchu, Plooto, ginger bread, เต้ย ณ โพสต์จัง, happy555
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แฟชั่นโชว์บนรันเวย์ปารีสสปริงซัมเมอร์ 2015เปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรีนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆชาร์จแบ็ตมือถือได้ไวขึ้น และลดโอกาศการเกิดความร้อน เมื่อทำแบบนี้จ้า...งานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิป'อนุภาคพระเจ้า' หนึ่งในหัวข้อที่ลึกลับและสำคัญที่สุดในวงการฟิสิกส์นักบินผิวสีถูกตำรวจยิงดับ หลังตำรวจบุกเข้าผิดบ้านความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆอย่าเสียบปลั๊กไฟทิ้งไว้..เพราะทำให้ค่าไฟแพงขึ้นพีเค" ขยับอีกสักนิดเพื่อพิชิตคำด่า !! แต่ทำอีท่าไหนก็ยังไม่ถูกใจชาวเน็ตนักบินผิวสีถูกตำรวจยิงดับ หลังตำรวจบุกเข้าผิดบ้านชาร์จแบ็ตมือถือได้ไวขึ้น และลดโอกาศการเกิดความร้อน เมื่อทำแบบนี้จ้า...
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักร้องดัง "จัสติน บีเบอร์" กำลังจะเป็นพ่อคนแล้วนักบินผิวสีถูกตำรวจยิงดับ หลังตำรวจบุกเข้าผิดบ้านบริษัทชาดำ ปลอมหน้าเจย์โจว และ ปลอมชื่อบริษัทผลิตความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่
ตั้งกระทู้ใหม่