หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โครงการเพื่อคนไทยในต่างประเทศ สินเชื่อเกณฑ์พิเศษจากธนาคารรัฐ

โพสท์โดย โครงการบ้านและสินเชืโครงการบ้านและสิน fb

        ทำงานต่างประเทศ อยู่เมืองนอกอยากกู้ซื้อบ้านในไทย ต่อไปนี้จะไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป เมื่อธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ บริษัท Sun Assets International จำกัด จับมือกันจัดให้กับ “สินเชื่อ ธอส.เพื่อคนไทยในต่างประเทศ” เพื่อนคนไทยในต่างแดนที่ต้องการขอสินเชื่อที่อยู่อาศัยในไทย กู้ซื้อบ้าน ซื้อคอนโด หรือทาวน์เฮ้าส์ ในจังหวัดไหนๆในประเทศไทยก็ได้

        ด้วยความร่วมมือระหว่าง ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ บริษัท Sun Assets International จำกัด โดยเป็นโครงการเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัยในประเทศไทย ด้วยเกณฑ์การกู้เฉพาะเพื่อช่วยเหลือคนไทยที่ประกอบอาชีพในต่างประเทศ เพื่อเป็นแหล่งเงินทุนให้สามารถจัดซื้อที่อยู่อาศัยและอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยเป็นของตนเอง ทั้งนี้ทางโครงการฯได้ขยายวงเงินกู้สูงสุดถึง 85% สำหรับผู้ที่มีความต้องการซื้อ ปลูกสร้าง ตกแต่งต่อเติม ไถ่ถอนจำนอง อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท หรือการกู้เพื่อการลงทุน และ การกู้เพื่อชำระหนี้ โดยไม่จำเป็นต้องมีหลักฐานการทำงาน หรือ การเงินในประเทศไทย /ไม่จำเป็นต้องมีผู้กู้ร่วม สามารถถือกรรมสิทธิ์ในชื่อคุณเองได้ / รับพิจารณารายได้ในรูปเงินสด / ขยายอายูผู้กู้ถึง 70-80 ปี และทุกขั้นตอนสามารถทำได้ในประเทศที่คุณอยู่โดยไม่ต้องเดินทางกลับเมืองไทย

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ถามทาง Facebook ได้ที่ www.facebook.com/ homeloanforthai.suninter หรือกรอกรายละเอียดผ่านเว็บไซต์เพื่อขอคำปรึกษาการให้สินเชื่อได้ที่ www.amazingthaiproperty.com/

เนื้อหาโดย: โครงการบ้านและสินเชือเพื่อคนไทยในต่างประเทศ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่สาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุกหนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลยโค้ชออกกำลังกาย นอนแผ่ตากแอร์ในร้านสะดวกซื้อ คนแห่ถามมารยาทมีมั้ย ?ค้นพบหินแกะสลักโบราณ "พระนางสิริมหามายา" กลางป่าใน จ.บุรีรัมย์ยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้านไม้กลายเป็นหินยาวที่สุดในโลก อุทยานแห่งชาติดอยสอยมาลัย-ไม้กลายเป็นหิน อ.บ้านตาก จังหวัดตาก ประเทศไทยดราม่า! แห่ชื่นชมภาพเด็กแกะสลักเก่ง ชาวเน็ตเผยนั่นมัน AI"ครูไพบูลย์" เผยลุคใหม่..หล่อบาดใจ สไตล์พระเอกเกาหลี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นาทีจระเข้ 3 ตัว ช่วยหมาจรที่หนีฝูงลงน้ำอย่างปลอดภัย!?โค้ชออกกำลังกาย นอนแผ่ตากแอร์ในร้านสะดวกซื้อ คนแห่ถามมารยาทมีมั้ย ?สาเหตุสำคัญ ที่ทำให้คนญี่ปุ่นส่วนใหญ่มีนิสัยตรงต่อเวลาหนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เทรนด์การแต่งงานคนเดียว กำลังมาแรงในญี่ปุ่นคนร้ายตามประกบยิงอดีต ผช.ผญบ.ที่ระแงะเสียชีวิตชากีร่า รอดคดี โกงภาษี 260 ล้านเชิญชม!แสงเหนือในจีนที่ซินเจียง
ตั้งกระทู้ใหม่