หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ธรรมกายแจ้งแพทยสภาเลื่อนตรวจอาการ "ธัมมชโย" ไม่มีกำหนด อ้างไร้ประโยชน์ ไม่เกิดการเปลี่ยนแปลง

โพสท์โดย กิตตินันท์

นพ.สมศักดิ์ โล่ห์เลขา นายกแพทยสภา กล่าวว่า ได้รับการติดต่อพูดคุยกับคณะลูกศิษย์ของพระเทพญาณมหามุนี หรือพระธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ขอให้แพทยสภาเลื่อนการตรวจอาการอาพาธของพระธัมมชโยออกไปก่อน โดยจะมีหนังสือแจ้งอย่างเป็นทางการในวันนี้ (8 มิ.ย.) ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการยกเลิกการตรวจไปเลย เนื่องจากคณะลูกศิษย์เห็นว่าการตรวจอาการอาพาธนี้ไม่ได้เกิดประโยชน์

เพราะทางดีเอสไอได้ออกหมายจับ และตรวจไปก็ไม่ได้เกิดการเปลี่ยนแปลง ซึ่งหากเป็นเช่นนี้ทางแพทยสภาก็มีความสบายใจ เพราะการไปตรวจเป็นเพราะการร้องขอ และสังคมต้องการคำตอบ และแน่นอนว่าการตรวจต้องเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์

ทั้งบวกและลบกับแพทยสภา และแพทย์ผู้ทำการตรวจแน่นอน และมีแต่จะทำให้สังคมแตกแยกมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ในการประชุมของแพทยสภาในวันพรุ่งนี้ (9 มิ.ย.) จะได้มีการนำเรื่องเข้ารายงานต่อที่ประชุมด้วย

ส่วนการสอบเรื่องใบรับรองแพทย์ที่ออกโดย พ.ท.นพ. สิริพงศ์ พัฒนธนาวิสุทธิ์ รอง ผอ.รพ.ค่ายภาณุรังษีนั้น ยังมีอยู่ โดยจะเชิญมาให้ข้อมูล และนำข้อมูลของการตรวจอาการทั้งหมดมาพิจารณา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: zerotype, ทิมมี่ ทิมมี่, QRC, Tabebuia, พูดไปก็เท่านั้น, I AM THOR, เต้ย ณ โพสต์จัง, ซาอิ, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ!! เมื่อภรรยาชอบกินทุเรียนมาก แต่คุณสามีไม่ชอบเลย งานนี้อยู่ห่างๆ อย่างหน่วงๆ ก็แล้วกันนะ 😆ภาพแรกที่คุณเห็น บ่งบอกถึงสิ่งที่คุณต้องให้ความสำคัญสาวสุดกลั้นแทบไม่อยากบอกใคร..โชคดีที่ได้พี่ตำรวจช่วยไว้ทันเวลาคำใบ้ปริศนา งวด 16 พฤษภาคม 2567ทำไมสายการบินถึงไม่แจกให้ผู้โดยสารโดดร่มคนใกล้ตายเห็นอะไร แล้วรู้สึกอย่างไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
'ป่าไม้เต้นรำ' สถานที่ท่องเที่ยวแปลกชื่อโด่งดังของประเทศรัสเซียกองเชียร์ "โน้ส อุดม" โดนแน่! "ท่านเรวัช" เตรียมแจ้งความเอาผิด..โพสต์บิดเบือนข้อมูลทำไมสายการบินถึงไม่แจกให้ผู้โดยสารโดดร่มรถทัวร์ใจดำ! นำหญิงหมดสติลงมาทิ้งไว้ข้างทาง สุดท้ายดับสลด..
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เละไม่มีชิ้นดี !เก๋งแหกโค้งคนขับกระเด็นออกนอกรถ จนท.สุดยื้อชีวิตสะเทือนวงการวัฒนธรรมโลกเมื่อหลุยส์วิตตอง และหอไอเฟลได้รับอิทธิพลจากวัฒนธรรมกัมพูชาเวเนซุเอลากลายเป็นประเทศแรก ที่สูญเสียธารน้ำแข็งเกือบทั้งหมดแฟนหนุ่มถูกจับหลังใช้ดิลโด้ทำร้ายแฟนสาว
ตั้งกระทู้ใหม่