หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิวแป้งดินน้ำมัน 4 แบรนด์ สุดฮิตติดใจสาวๆ

โพสท์โดย fafaja

รีวิวแป้งดินน้ำมัน 4 แบรนด์ สุดฮิตติดใจสาวๆ

            สวัสคะสาวๆ วันนี้ฟ้ามี แป้งดินน้ำมัน 4 แบรนด์ที่กระแสเค้ามาแรงจิงในตอนนี้ ด้วยความที่ฟ้าเป็นคนผิวขาวแต่มีปัญหาหน้ามัน และมีกระฝ้าค่อนข้างเยอะ จึงอยากหาแป้งสักตลับที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาทุกปัญหาที่ฟ้าต้องการได้ด้วยตัวเองเป็นคนที่ชอบลองจึงตามล่าหาสิ่งที่ดีให้กับตัวเองเลยมาเจอแป้งดินน้ำมัน4แบรนด์นี้ที่เพื่อนแนะนำมาแล้วฟ้ามาลองใช้ก็โอเคมากเลยสำหรับบางตัว คิดว่าต้องติดใจสาวๆแน่นอนหากได้ลองใช้เหมือนฟ้าวันนี้เลยจัดรีวิวเบามาให้ชมกันนะจ๊ะ

 

            เรามาดูรีวิว แป้งดินน้ำมัน ver99 กันก่อนเลยดีกว่าแบรนด์นี้นำเสนอมากจร้ารักนางมากคะ กันน้ำกันเหยื่อ ดีมากคะ ร้อนๆแบบนี้เอาอยู่ได้ทั้งวันจริงๆ คุมความมันชนะเริศ ไม่หนักหน้าด้วยที่สำคัญปกปิดกระฝ้าบนหน้าฝ้าได้หมดเลยหน้าวิ้งออร่าจับมากคะขอบอกที่เลิศมากคือแป้งมี3เฉดสีมีให้เลือกกันทุกสีผิวเลย มีค่าspf50 pa+++ กันเลยหากสาวได้ลองตัวนี้ต้องชอบแน่นอน

 

       แป้งดินน้ำมันตัวใหม่ของมีสทีนจากที่ฟ้าได้ลองใช้ตัวนี้ตัวเนื้อแป้งค่อนข้างละเอียดไปนิดเวลาทาไม่ค่อยติดหน้าแป้งเกลี่ยยากไปหน่อย ต้องเติมแป้งบ่อยมีค่า ปกปิดได้ในระดับนึงพัฟสัเกตได้ว่าว่าเวปาดแป้งจะไม่ติดเลยเนื้อพัฟตายทาไม่ค่อยติดหน้า มี spf30 pa+++ สาวๆที่หน้ามันต้องซับหน้าบ่อยหน่อยนะจ๊ะสำหรับตัวนี้

 

     สำหรับแป้งดินน้ำมันโอโม่มีแพ็เกจที่น่ารักฟรุ้งฟริ้งมากเลย ตัวเนื้อแป้งละเอียดดีคะ แต่ติดที่กลิ่นค่อนข้างที่จะแรงไปนิดจึงทำให้ทาแล้วรู้สึกแปลกๆคุมความมันได้ในระดักกลางๆไม่ถึงกับอยู่ได้ทั้งวันตอนนี้ไม่ได้ใช้ตัวนี้เลยเพราะปาดไปแล้วเนื้อแป้งยุ้ยเลยสำหรับตัวนี้จึงไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่สำหรับฟ้า

 

              มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วกับแป้งดินน้ำมั้น ver88 ตัวนี้ด้วยความที่มีสีเดียวทาแล้วหน้าดูดรอประหว่างวันนิดหน่อยทาแล้วหนักหน้านิดๆแป้งจะหลุดออกง่ายแต่มีความเนียนค่อยข้างดีระดับนึง แต่เวลาซับหน้าจึงต้องคอยเติมแป้งบ่อยหน่อยอีกอย่างฟ้าเป็นคนชอบหน้าวิ้งๆตัวนี้ไม่มีชิมเมอร์จึงไม่ค่อยไดใช้ตัวนี้เลยจร้า

 

..เรามาดูรูปหน้าสดกันก่อนเลยดีกว่าว่าแล้วจะเป็นยังไงอย่าตกใจกันนะจ๊ะ

         หน้าฟ้าจะเห็นได้ชัดเลยว่ามีกระฝ้า เยอะมีรอยสิวด้วยมาดูสิว่าแป้งตัวไหนที่ปกปิดได้ดีกันน้ำได้ดีเยี่ยมด้วย

 

>>เรามาดูประสิทธิภาพของแป้งดินน้ำมันทั้ง 4 แบรนด์ กันดีกว่าว่าจะเป็นยังไงกันบ้าง

ระดับการปกปิด

       ระดับการปกปิดของแต่ระแบรนด์จะเห็นได้ชัดเลยนะจ๊ะ เป็นแป้งดินน้ำมันเหมือนกันแต่คุณภาพของแต่ละแบรนด์ไม่เหมือนกันแน่นอนจร้า จะเห็นได้เลยว่าบางแบรนด์ ที่ทาแล้ววอกหน้าลอยจนเกินไป บางแบรนด์ปกปิดไม่ดีเลย ตอนที่ฟ้าทาแป้งของแต่ละแบรนด์จะรู้สึกเลยค่ะว่าจะมีบางแบรนด์ที่เกลี่ยง่ายทาแล้วติดหน้าไม่ลอยเลย ปกปิดได้ดีด้วยนะจ๊ะ

ประสิทธิภาพการกันน้ำ

 

      มาดูทั้งการทาแบบเต็มหน้าของแต่ละแบรนด์และการกันแดดด้วยเลยให้เห็นกันชัดๆเลยว่าอันไหนเลิศจริง ไม่ว่าจะเหงื่อออก โดนน้ำแป้งยังติดทนอาจมีบางแบรนด์ที่มีเยิ้มมีหลุดบ้างนะค่ะ

 

สรุปผล

Ver99 : แป้งมี3เฉดสีมีให้เลือกทุกสีผิว กลิ่นแป้งหอมน่าใช้ ปกปิดดี กันน้ำกันเหยื่อใช้ได้ ติดทนคุมความมันดี ให้ไปเลย 4/5 คะแนน

มีสทีน : แป้งมีสีเดียว กลิ่นแป้งโอเคแต่เนื้อ แป้งยุ้นไปนิด ปกปิดไม่เท่าไหร่ ทาไม่ติดหน้า ตัวนี้ให้ 2/5 คะแนน

โอโม่ : แป้งมี2เฉดสี กลิ่นแป้งแรงมากเลย เนื้อแป้งละเอียดดี คุมความมันพอใช้ได้ติดไม่ค่อยทนเท่าไหร่ ให้เลย 3/5 คะแนน

Ver88 : แป้งมีเฉดสีเดียวไม่มีสีแป้งให้เลือก เนียนปกปิดดี แต่หน้าวอกไปหน่อย เสียดายไม่มีชิมเมอร์ คุมความมันไม่เท่าไหร่ ตัวนี้ให้ 3/5 คะแนน

เนื้อหาโดย: fafaja
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
fafaja's profile


โพสท์โดย: fafaja
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ดีเจ ซูกัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนโควิด-19 อีกแล้ว!!!แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยหมาหอนเพราะเห็นผีจริงไหม ?จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อากาศร้อนทำราคาไข่พุ่ง เป็ดออกไข่น้อยห้ามพลาด 3 ร้านอาหาร คาเฟ่ หัวหินเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
แปรงสระผม ซิลิโคน แบบพกพาง่ายสิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?เที่ยวอุทยานแห่งชาติสามร้อยยอด กางเต็นท์ริมทะเล หาดสามพระยา
ตั้งกระทู้ใหม่