หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โลกพลันล่มสลาย เมื่อรู้ว่าพ่อเป็นเกย์และแอบนัดกับผู้ชายในโทรศัพท์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สวัสดีค่ะ  เข้าเรื่องเลยนะคะ วันนี้หนูเผลอไปเปิด wifi ในโทรศัพท์พ่อ แล้วพวกข้อความในเฟส ไลน์ก็เด้งขึ้นมา แล้วมีอันนึงมันเด้งขึ้นมาว่า '' abcd ขอเข้าร่วมกลุ่มเกย์บลาๆ'' วินาทีนั้นหนูช็อคมาก หนูเลยถือวิสาสะเปิดดู หนูก็พบข้อความหลายๆอย่างที่พ่อของหนูส่งไป...เช่น การนัดไปนู่นไปนี่ เปิดกล้องกันมั้ย และอีกหลายๆข้อความ  ซึ่งคนที่พ่อส่งไปล้วนเป็นผู้ชาย หนูเข้าไปดูในเฟสพ่อ ก็พบว่าพ่ออยู่ในกลุ่มเกย์หลายๆกลุ่ม ตอนนั้นหนูเริ่มมีความรู้สึกมึนงง อึดอัดใจ  

หนูเลยลองมาหาอ่านเคสแบบนี้ใน pantip หนูก็เริ่มมองในแง่ดีมากขึ้นว่า ไม่เป็นไรหรอก ถึงพ่อจะเป็นเกย์แต่ยังไงพ่อก็รักเรา และเราก็รักพ่อ แต่ถึงอย่างนั้นหนูได้ไปได้ยินบางอย่างเข้า พ่อคุยโทรศัพท์กับคนๆหนึ่งแบบว่า ว่างกี่โมง ทำอะไรได้บ้าง  หนูเลยเปิดประตูทำทีไปหาของในห้อง พ่อก็ยังคุยต่อ แต่เนื้อความก็ซอฟท์ลงหน่อย แต่พ่อก็ยังถาม ว่าไซส์ของ A ไซส์อะไร  ( พ่อไม่คิดว่าหนูจะรู้เรื่องแล้ว ) แล้วก็วางสาย หนูเลยเดินออกมาจากห้อง

วินาทีนั้นน้ำตาไหลเลยค่ะ เรื่องที่ว่าพ่อเป็นเกย์ยังยอมรับได้ แต่เรื่องที่พ่อไปนัดอะไรนี่หนูรับไม่ได้ หนูอัดอั้นมาก อยากให้วันนี้มันเป็นแค่ความฝัน ไม่น่าไปเปิดโทรศัพท์ของพ่อดูเลย ไม่อย่างนั้นเราคงจะรู้สึกดีกว่านี้

หนูอยากจะถามพี่ๆค่ะว่า ทำอย่างไรดี จะถามพ่อตรงๆดีไหม (ตอนที่หนูแกล้งทำไปหาของ หนูก็จะถามแล้ว แต่มันพูดไม่ได้จริงๆ) หนูไม่อยากให้พ่อไปนัดอะไรแบบนี้ หรือควรเก็บไว้เงียบๆคนเดียว โดยที่ไม่บอกคนในบ้านคะ?
      

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: igolf, zerotype, โอ๊ย, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ซาอิ, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ริเชริว, EatMe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905"โรซี่" แมวที่มีอายุมากที่สุดในอังกฤษเสียชีวิตแล้ว รวมอายุ 33 ปีขบวนเกี้ยวของหว่านหรงชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่