หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิจารณ์สนั่น ให้เด็ก4ขวบแบกเป้เที่ยวครึ่งประเทศ สมควรหรือไม่?

โพสท์โดย Faithbook

วิจารณ์สนั่น ให้เด็ก4ขวบแบกเป้เที่ยวครึ่งประเทศ สมควรหรือไม่?

เหวินเหวิน(นามสมมติ)เด็กหญิงชาวเจียงซีวัย 4 ขวบเริ่มเดินเท้าท่องเที่ยวไปกับพ่อแม่ตั้งแต่อายุได้เพียง1ปี โดยทุกวันจะต้องเดอนอย่างน้อยเป็นระยะทาง15กิโลเมตร บางทีวันหนึ่งเดินทางไกลถึง 30 กิโลเมตร

พ่อของเธอกล่าวว่าตนคิดว่าจะไม่ให้ลูกสาวเข้าเรียนอนุบาลแต่จะให้เรียนชั้นประถมเลย และก่อนจะเข้าเรียนชั้นประถมก็จะพาลูกสาวตระเวนเดินทางด้วยเท้าไปเรื่อยๆ เรื่องนี้ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ของจีน

โดยมีชาวเน็ตให้ฉายากับหนูน้อยคนนี้ว่าเป็น "backpackerที่อายุน้อยที่สุดในประเทศจีน" พร้อมกล่าวว่าการฝึกฝนความอดทนทางกายของเด็กเช่นนี้ยังไม่เหมาะสมกับเวลาอันควร อาจเป็นการทำร้ายเด็กทางอ้อมได้ และต่างแสดงความเห็นว่าการฝึกความอดทนของเด็กควรมีขอบเขตอย่างไรจึงจะเหมาะสมและให้ผลดีมากกว่าผลเสีย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: igolf, zerotype, ไข่ต้มยางมะตูม, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, ผมเล็กนะครับ, makhamdong, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เบลล่า สวยสง่าในชุดไทย ร่วมทอดผ้าป่า ณ วัดภูเขาทองหล่อฮังก้วย " หวานกว่าน้ำตาล 150 - 200 เท่า "7 ความทรมานในหน้าร้อนหนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯประเทศไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้วอลังการ! มงกุฎนางสาวไทย ๒๕๖๗ ในรูปแบบศิลปะไทย งดงามล้ำค่า โดยกรมศิลปากรราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้นรักครั้งใหม่ของ "เบลล่า" น่าจะสมหวัง..ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายต่างไฟเขียวแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้นวัดร่องขุ่น วัดสวยคู่เชียงรายแอร์อินเวอร์เตอร์ VS แอร์ดั้งเดิม: เปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย เลือกแบบไหนดี?" 28 Years Later " 28 ปีที่รอคอยรีวิวแกะกล่อง The Karate Kid ในรูปแบบ Blu-ray disc
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้นKanye West เตรียมเปิดตัวสตูดิโอหนังโป๊เบลล่า สวยสง่าในชุดไทย ร่วมทอดผ้าป่า ณ วัดภูเขาทองอลังการ! มงกุฎนางสาวไทย ๒๕๖๗ ในรูปแบบศิลปะไทย งดงามล้ำค่า โดยกรมศิลปากร
ตั้งกระทู้ใหม่