หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อดีตสาวพริตตี้ เผยประสบการณ์จากเดิมที่เคยใช้ชีวิตสนุกสุดเหวี่ยง แต่กลับพบว่าตัวเองป่วยเป็น มะเร็งหลังจากนั้นชีวิตก็เปลี่ยนไปตลอดกาล แต่เธอสามารถสู้กับมันจนกลับมามีวันที่สดใสอีกครั้ง(ชมภาพ)

โพสท์โดย นางเบิร์ด

“โรคมะเร็ง” โรคร้ายที่คร่าชีวิตผู้คนทั่วโลกมานับไม่ถ้วน ซึ่งผู้ป่วยที่เป็นโรคนี้จะต้องอดทนกับความเจ็บปวดจากการถูกเนื้อร้ายกัดกินแล้ว การรักษาของมันก็ส่งผลข้างเคียงอย่างมาก ทั้งผมร่วง แถมยังมีค่าใช้จ่ายที่สูงอีกต่างหาก วันนี้ขอนำเสนอเรื่องราวของพริตตี้สาวรายหนึ่งที่สามารถผ่านพ้นเจ้าโรคร้ายนี้ไปได้ และได้โพสต์เล่าเรื่องราวผ่านรูปภาพบนเฟซบุ๊คของเธอจนมีคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ไปอ่านเรื่องราวของเธอกันน่าจะสร้างกำลังใจให้กับคนที่กำลังเผชิญโรคนี้อยู่ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

การที่เราเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว มันทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนแปลงไปมาก อะไรๆที่เราเคยมีมันก็หายไป… บางทีก็ท้อนะชอบคิดบ่อยๆว่าทำไม ทำไมต้องเป็นเราด้วย เราไม่อยากตกอยู่ในสภาพแบบนี้เลย! เราไม่อยากป่วยเลย ไม่อยากหัวโล้นแบบนี้เลย แต่เรา…ก็หนีมันไปไม่ได้แล้ว #ความจิงวันนี้คือเราเป็นมะเร็งแล้ว บางทีเรามองคนอื่นเราก็เครียด ก็คิดมาก ทำไมเขาสวย, เขาดูดี, เขามีผม, ไปเที่ยวไหนก็ได้, จะทำไรก็ทำได้ ! แต่ดูเราสิ! นั้นก็ไม่ได้ นี่ก็ไม่ได้ ทั้งที่เคยได้ ชีวิตทั้งชีวิตต้องมาเปลี่ยนไปหมดเลย ..เศร้า.. แต่คิดไปคิดมาคิดกับไปวันแรกที่เรารู้ว่าเราเป็น วันๆนั้นเราคิดแค่ว่าเราคงต้องตายหรืออยู่ได้ไม่นาน เราอาจตายในระหว่างเคมีบำบัด เราอาจไม่หาย แต่กับวันนี้ .. เรากลับหายจากมะเร็ง ✌เราผ่านเคมีบำบัดมาอย่างชิวถ้าเทียบกับคนทั่วไป
เราได้รับผลข้างเคียงของยาน้อยมาก เราไม่ทรุด, ไม่โทรม, ไม่อ่อนแอเหมือนคนทั่วไป ถึงผมเราจะร่วง ถึงเราต้องเอาจมูกออก ถึงเราต้องเข้าๆออกๆโรงบาลตลอด งานไม่ได้ทำ ถึงชีวิตเราต้องเจอกับยาหลังอาหารเช้ากลางวันเย็น ถึงเราต้องสูนเสียอะไรต่ออะไรไป … แต่เราก็ได้แลกมันมาซึ้ง “ลมหายใจ”

ในวันนี้ ได้แค่นี้ก็ดีเท่าไหร่แล้วสินะเรา !!!! ชีวิตเราตอนนี้ ก็เหมือนชีวิตหลังความตาย … เราก้าวผ่านมันมาได้ เราชนะมันได้ ทั้งที่บางคนก็ไม่สามารถผ่านมันมาได้ วันนี้เราอาจคิดมากไปบ้าง แอบเหนื่อยไปบ้าง แต่เราก็ไม่เคยคิดมากได้นาน เหนื่อยได้นาน ! โชคดีแค่ไหนแล้ว … ที่วันนี้ยังมี”ลมหายใจ”
ถึงจะต้องนับหนึ่งค่อยๆเริ่มต้นชีวิตใหม่ ถึงจะช้ากว่าคนอื่นก็ตาม สำหรับเราแค่นี้ก็เก่งแล้ว #ขอบคุนประสบการณ์ชีวิตครั้งใหญ่นี้ มันทำให้เราเข็มแข็งกว่าเมื่อวาน อะไรก็แพ้ใจเราสินะ ❤สู้ซะอย่าง

<

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Keroppi, blackvanira, Puttarat, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ปิตเยอร์, iZombie, prinzess, ยางามิ ไลท์, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วน้ำตาไหล!! หนุ่มสัมภาษณ์เข้าเรียน ป.ตรี ต้องหยุดเรียน 1 ปี เพื่อหาเงินค่าเทอมป้ามาร์จ รอทุกคนอยู่แถวๆ Tower Bridge ทุกวันเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!อากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?ญี่ปุ่นเตรียมสร้างสนามกีฬา บนพื้นที่ตลาดปลาดังในตำนาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักโบราณคดีพบ มนุษย์ถ้ำสมัยโบราณ ก็กลัวซอมบี้เหมือนกันชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วชีวิตเปลี่ยนแปลงได้ แค่เริ่มเปลี่ยนแปลงจาก 8 สิ่งเล็ก ๆน้ำตาไหล!! หนุ่มสัมภาษณ์เข้าเรียน ป.ตรี ต้องหยุดเรียน 1 ปี เพื่อหาเงินค่าเทอมทึ่งทั่วโลก : อื้อหือ...นวตกรรมทางเกษตรแบบทรงกลม ช่วยในการเพิ่มผลผลิตสู้ภัยแล้งในทะเลทรายได้เป็นอย่างดีเลยเน่อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
โตมายังไง!! คุณแม่ลูกอ่อนเครียด สามีขอหย่าเพราะเธอให้นมลูก ลั่นไม่อยากใช้หน้าoกร่วมกับใคร😌รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...เรื่องราวสุดหลอน สาวมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคอีสานชายหนุ่มชวนไปห้องเจอคราบเลือดพร้อมถุงใหญ่ปริศนาหนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทาง
ตั้งกระทู้ใหม่