หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดตำนานเมื่อร้อยปีก่อน "นายทองปาน" นักโทษประหารที่ยิงไม่เข้า ฟันไม่ตาย สุดท้ายเขารอดมาได้จึงบวชเป็นพระ

โพสท์โดย narintanom
 

เปิดตำนานนาย “ทองปาน” นักโทษประหารที่ 'ฟันไม่ตาย ยิงไม่เข้า' และเมื่อผู้คุมเข้าไปดู ต้องตกตะลึงเมื่อเจอสิ่งที่อยู่ในปากเขา

 เรื่องราวลึกลับ ที่ถูกปกปิดมาเป็นเวลานาน คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่าเรื่องนี้จะมีอยู่จริง เปิดประวัติของทองปาน นักโทษประหารที่เขาว่ากันว่าฆ่าไม่ตาย ยิงไม่เข้า  ในวันที่เขาถูกประหาร โดยต้องใช้เพชรฆาต ทั้ง 2 ยิง ก็ไม่เข้าถึงสองครั้ง จนผู้บัญชาการได้ไปสอบถาม โดยในตัวของเขาไม่ได้มีเครื่องราง หรือ วัตถุมงคลใดๆ ติดตัวเลย แต่จะมีก็แค่ปานดำที่ลิ้นเท่านั้น ทำเอาผู้คุมและผู้บัญชาการขนลุกไปตามๆกัน และทองปานก็ได้ทำการปล่อยตัวชั่วคราว แต่ก็มีอาการบอบช้ำที่แผ่นหลัง  เพราะแม้จะรอดมาได้จากปืนยิง ก็ต้องโดยขวานจามที่หัว
แต่แล้วโชคก็เข้าข้างเข้าแบบปาฏิหารย์ ทองปานได้รับลดโทษเหลือจำคุกตลอดชีวิต และสุดท้ายได้อิสระภาพ เขาจึงได้ตัดสินใจบวชมุ่งสู่ทางธรรม ตลอดชีวิต

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
narintanom's profile


โพสท์โดย: narintanom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ผมเล็กนะครับ, Darius, โดดเดี่ยว, narintanom, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เละไม่มีชิ้นดี! เก๋งแหกโค้งคนขับกระเด็นออกนอกรถ จนท.สุดยื้อชีวิตมาตรการลงโทษศิลปินจีนที่ละเมิดกฎหมาย____แสดงถึงความศักดิ์สิทธิ์แห่งกฎหมายแดนมังกรเน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงเวเนซุเอลากลายเป็นประเทศแรก ที่สูญเสียธารน้ำแข็งเกือบทั้งหมดนางงามจักรวาล ปะทะ นักร้องออสการ์ เชย์นิส x วิชญาณี ในร้องข้ามกำแพงแฟนหนุ่มถูกจับหลังใช้ดิลโด้ทำร้ายแฟนสาวส่องความสวยสดใส "เบลล่า ราณี" @ มหานครนิวยอร์กเห็นหน้าน้องแล้วใครจะกินลง"พีเค" ลั่น! รีเทิร์น "โยเกิร์ต" เป็นข่าวเก่า..แต่สื่อเอามาปั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จัสติน - เฮลีย์ บีเบอร์ ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนแรกแล้วทำไปได้ หนุ่มจีนฉีกตะไคร้กินสดๆ แถมยังมีแจกเป็นน้ำใจให้คนไทยที่ได้พูดคุยด้วยอีกต่างหาก (ฮา)ลุ้น! แบบนี้จะได้ดื่มกี่โมงแฟนหนุ่มถูกจับหลังใช้ดิลโด้ทำร้ายแฟนสาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เริ่มแล้วงานกาชาดและของดีเมืองปทุมธานี ปี 2567 10 - 19 พ.ค. 67 นี้เละไม่มีชิ้นดี! เก๋งแหกโค้งคนขับกระเด็นออกนอกรถ จนท.สุดยื้อชีวิตเวเนซุเอลากลายเป็นประเทศแรก ที่สูญเสียธารน้ำแข็งเกือบทั้งหมดแฟนหนุ่มถูกจับหลังใช้ดิลโด้ทำร้ายแฟนสาว
ตั้งกระทู้ใหม่