หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อินเดียผุดไอเดีย! ขาย“น้ำศักดิ์สิทธิ์”ออนไลน์

โพสท์โดย Fuckyou

อีกไม่นานเกินรอผู้นับถือศาสนาฮินดูในประเทศอินเดียก็จะสามารถได้รับน้ำจากแม่น้ำคงคาหรือ แม่น้ำศักดิ์สิทธิ์ได้ผ่านทางการซื้อขายออนไลน์

“ก็ถ้าบุรุษไปรษณีย์ส่งโทรศัพท์มือถือ ผ้าส่าหรี และอัญมณีต่างๆได้แล้วทำไมจะส่งน้ำจากแม่น้ำคงคาบ้างไม่ได้เล่า”นายรวิ ศังกร ประสาด (Shri Ravi Shankar Prasad) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศของอินเดียกล่าวกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมเสริมว่าไอเดียดังกล่าวถือเป็นการส่งเสริมวัฒนธรรมของอินเดีย

แม่น้ำคงคาถือเป็นแม่น้ำที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของชาวฮินดูประมาณ 960 ล้านคนในอินเดีย คิดเป็นสัดส่วนราวร้อยละ 80 ของประชากรทั้งประเทศ ชาวฮินดูส่วนใหญ่เชื่อว่าน้ำจากแม่น้ำศักดิ์สิทธิ์มีอำนาจในการชะล้างบาปของตน นอกจากนี้แม่น้ำสายนี้ยังคงเป็นเสมือนเส้นเลือดหล่อเลี้ยงชีวิตของชาวอินเดียนับล้านที่อาศัยอยู่ตามแนวแม่น้ำอีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวPick a Card มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานมั้ยกองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้ดวงประจำวันที่ 5 พฤษภาคม 2567เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พายุฤดูร้อนพัดถล่ม รพ.อุตรดิตถ์ หนักสุดในรอบหลาย 10 ปีรถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวหญิงสาวเดินlปลือยกๅยบนหาดทราย ท่ามกลางสายตาของผู้คนเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์
ตั้งกระทู้ใหม่