หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พลทหารจับได้แฟนกะเทยมีกิ๊ก ใช้กรรไกรแทงดับ 18 แผล

โพสท์โดย กิตตินันท์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 มิ.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. สภ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ขอรับตัวพลทหารอนันต์ อายุ 22 ปี สังกัด ร.3 พัน 2 ค่ายสุรนารี จ.นครราชสีมา กองกำกับการ 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวตภูธรภาค 4 ได้ดำเนินดคฐานฆ่าผู้อื่น

คดีดังกล่าวสืบเนื่องมาจากเมื่อวานนี้ (3 มิ.ย.) เกิดเหตุฆ่าคนตายที่ร้านเสริมสวยในตลาดสด อ.สีชมพู ที่เกิดเหตุพบศพ นายเกศสุดา อายุ 36 ปี สาวประเภทสอง ถูกของมีคมแทงบริเวณใบหน้าลำคอ รวม 18 แผล และพบไขควง 1 ด้าม กรรไกร 1 เล่ม ตกอยู่ใกล้ศพผู้ตาย จากการสืบสวนทราบว่า คนร้ายคือพลทหารอนันต์ ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปที่ค่ายทหาร

จากการสอบสวน พลทหารอนันต์ รับสารภาพ โดยอ้างว่า เพราะจับได้ว่าปันใจให้ผู้ชายคนอื่น และเคยให้คำมั่นสัญญากันว่าจะแต่งงานกันจะไม่นอกใจ จะไม่ทิ้งกัน แต่เมื่อได้รับการคัดเลือกเป็นทหารเกณฑ์ ปรากฎว่าแฟนไม่เหมือนเดิม มีเรื่องทะเลาะกันหลายครั้ง

วันเกิดเหตุได้ตบตีกัน ช่วงที่แฟนล้มลงกับพื้นได้ใช้ไขควงแทงที่คอหลายครั้งแต่ไม่เข้า จึงใช้กรรไกรแทงซ้ำไปหลายครั้งจนแฟนสิ้นใจ จากนั้นก็ล้างเนื้อล้างตัวและขึ้นรถกลับเข้าค่ายทันที กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในที่สุด

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กกู้ชีพ กู้ภัยศรัทธาธรรม "เต็กก่า" จีพูเกาะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Keroppi, ซาอิ, บ่าวสันขวาน, oLuxo, โอ๊ย, zerotype, igolf, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, willbe, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะรถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวสุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทยกองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้ชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมันเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวหญิงสาวเดินlปลือยกๅยบนหาดทราย ท่ามกลางสายตาของผู้คนเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์จับนักค้ายาเสพติดภาคกลางลำเลียงลง 3 จว.ชายแดนใต้ แต่ไม่รอดยึดยาบ้า 1.4ล้านเม็ด -ไอซ์ 350 กก. มูลค่าร่วม 80 ล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่