หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประสบการณ์ขนหัวลุก

เนื้อหาโดย กิตติพงษ์ ทองคงเหย้า

เอาละครับมันเริ่มประเด็นแรกกันเลยนะครับ ซึ่งประสบการณ์นี้เป็นประสบการณ์ที่ผมพบเจอมากับด้วยตัวของผมเองเรื่องแรกที่ผมจะเล่าก็คือ เงาปริศนา ซึ่งเรื่องนี้มีอยู่ว่า คือตอนนั้นผมอายุประมาณ 8 ถึง 9 ขวบ ผมก็ไม่แน่ใจว่าอายุตอนนั้นเท่าไหร่ ผมก็จำไม่ค่อยได้แล้วเพราะมันนานมากแล้ว ซึ่งผมก็ได้เห็นเงาดำทมิฬรูปร่างสูงใหญ่ติดเพดาน ปรากฏให้ผมเห็นอยู่สักพักแล้วก็หายไปผมก็ไม่ค่อยแน่ใจว่าเรานั้นเป็นของใคร ต่อไปจะเป็นประสบการณ์ขนหัวลุกเรื่องที่ 2 ของผมนะครับก็คือเรื่องชายชราใส่เสื้อหม้อห้อม ซึ่งเรื่องก็มีอยู่ว่าวันนั้นผมจะลงไปอาบน้ำ ตอนประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆแล้วบังเอิญตาของผมก็เห็นเป็นชายคนหนึ่ง ใส่เสื้อหม้อห้อม ซึ่งชายคนนั้นมีลักษณะเป็นคนชรา ซึ่งตาของผมเห็นได้ชัดเจนเลยแต่ผมก็ไม่กล้าถามว่าคุณตาคนนั้นเข้ามาในบ้านผมได้ยังไงซึ่งประตูหน้าบ้านผม ล็อคประตูเอาไว้แล้ว เอาไว้แล้ว แล้วเขาเข้ามาในบ้านได้อย่างไรกัน ตาคนนี้ยืนอยู่หน้าห้องน้ำสักพักแล้วก็เดินหายเข้าไปในกำแพง ซึ่งคนธรรมดาก็ไม่น่าจะหายเข้าไปในกำแพงได้ นัดต่อไปเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์ขนหัวลุกที่ 3 ของผมนะครับ ก็คือ เสียงเด็กปริศนาซึ่งในวันนั้นผมได้รับมอบหมายงานจากอาจารย์ให้ไปดูพิพิธภัณฑ์ต่างๆในกรุงเทพซึ่งผมได้ไปซื้อมิวพาส ที่เข้าชมพิพิธภัณฑ์ได้ฟรีไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ใดใดเลยแม้แต่น้อยและหนึ่งในนั้นก็เป็น พิพิธภัณฑ์ศิริราชซึ่งเจ้าพิพิธภัณฑ์นี้เป็นพิพิธภัณฑ์เกี่ยวกับอาจารย์ใหญ่และเด็กดองตอนแรกผมก็ไม่กล้าเข้าไปดูเพราะผมกลัสนี่ครับ แต่ทำยังไงได้ก็ต้องเข้าไปดูอยู่ดีซึ่งผมต้องไปพิพิธภัณฑ์ให้ครบ 10 ที่ เพราะมันมีคะแนนถึง 10 คะแนนเลยครับผมก็เลยรวบรวมความกล้าเพื่อที่จะเข้าไปดู แต่ยังไม่ทันเข้าไปยุ่งเลย ผมได้ยินเสียงเด็กเล่นกัน เหมือนเด็กเล่นกันอย่างสนุกสนานกันเลยทีเดียว แล้วผมก็ไม่ได้คิดอะไร ซึ่งในใจของผมเองก็คิดว่าคงมีผู้ปกครองพาเด็กมาแล้วเด็กอาจจะเล่นกันก็เป็นได้เมื่อผมเข้าไป ผมก็ต้องหยุดชะงักทันทีเมื่อปรากฏว่าไม่มีเด็กเลยแม้แต่น้อย มีแต่ผู้ใหญ่เข้าไปดูเท่านั้น ผมก็ยังคงสงสัย ว่าเสียงเด็กที่ผมได้ยินมาจากไหนกันแน่ผมก็เลยรวบรวมความกล้าเข้าไปดูแล้วสิ่งที่ผมเห็นในห้องนั้นก็คือ เด็กดองนั่นเอง ผมก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นเสียงของพวกเด็กๆนั้นเอง ซึ่งพวกเด็กๆอยากให้รู้ว่าที่นี่ยังมีพวกเขาอยู่นะ ผมก็เลยรีบๆดูแล้วก็ออกมาทันทีทันใด เอาละครับนี่คือประสบการณ์ขนหัวลุกของผม เรื่องราวของผมที่เล่าไม่ได้แต่งขึ้นมา

เนื้อหาโดย: กิตติพงษ์ ทองคงเหย้า
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, Thorsten, ฺ, halahalala, ทูลหัวของบ่าววววว, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, กิตติพงษ์ ทองคงเหย้า
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉยุงชอบกัดคนแบบไหนล็อบสเตอร์ จากอาหารราคาถูก สู่สุดยอดอาหารหรูอยากให้หมาที่บ้านมาดู..จะได้รู้ "หมาที่ดี" ต้องทำอย่างไร ?ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
5 ราศีที่มีพญานาคคุ้มครองโรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง
ตั้งกระทู้ใหม่