หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อนาถ! รวบสองผัวเมียป่วยเอดส์ มั่วสุมเสพยาหลายชนิดงอมแงม

โพสท์โดย คุณภาคย์

กำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ชุดปราบปรามยาเสพติด และฝ่ายปกครอง อ.บางละมุง เข้าตรวจค้น ที่บ้านพัก เลขที่ 64 บ้านทุ่งกลม ม.14 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง มีกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปมั่วสุมยาเสพติดกันจำนวนมาก 


     เมื่อไปถึง บริเวณข้างบ้านหลังดังกล่าว พบมีกลุ่มวัยรุ่น กำลังมั่วสุมเสพยาเสพติดกันอยู่ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าไปจับกุม แต่ปรากฏว่า กลุ่มวัยรุ่นไหวตัวทัน ได้วิ่งหลบหนีออกไปทางทุ่งนาหลังบ้าน โดยทิ้งของกลางไว้ เป็นอุปกรณ์การเสพกัญชา และยาบ้า จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน จากการขยายผลตรวจสอบภายในห้องพัก พบสองสามีภรรยา ป่วยเป็นโรคเอดส์ กำลังนอนอยู่ บนโต๊ะพบกัญชา อุปกรณ์การเสพกัญชา ยาบ้า ยาไอซ์ และอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก 


     เบื้องต้น สองสามีภรรยา รับสารภาพว่า ได้เสพยาเสพติดหลายชนิด อาทิ กัญชา ยาบ้า ยาไอซ์ เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวพร้อมของกลางดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Keroppi, zerotype, ซาอิ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เพ้ยเพ้ย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?Pig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรสสาวใจดีทำ CPR ให้ลูกหมูกลางถนน"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรส"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นเอาจริง:นอภ.เมืองคอนกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหา 3 รายแอบจำหน่ายน้ำกระท่อม...!!
ตั้งกระทู้ใหม่