หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แมวไทย และ ความเชื่อโบราณ

โพสท์โดย PostYoutubeJung

แมวไทยตั้งแต่โบราณมามีประโยชน์คือช่วยจับหนู ในปัจจุบันแมวไทยเป็นเครื่อง
ตกแต่งที่น่าดู ช่วยเชิดชูสง่าเสริมราศีและให้ความสบายในแก่ผู้เลี้ยงในฐานะเป็นเพื่อนแก้ เหงา เด็กๆมักชอบเล่นกับแมวโดยอุ้มหรือลูบไล้เล่น ผู้ชราส่วนมากเป็นสตรีมักชอบเลี้ยงแมวไว้เป็น เพื่อน โดยเฉพาะสุภาพสตรีชาวต่างประเทศที่เลี้ยงแมวมักจะรักแมวมาก จนถึงกับทำ พินัยกรรมยกทรัพย์สมบัติให้แมวก็มี
ในตำราดูลักษณะแมวของโบราณก็ได้กล่าวถึงคุณประโยชน์ที่ผู้เลี้ยงแมวลักษณดี จะได้รับลาภผลยศถาบรรดาศักดิ์และโชคดีมีความสุขถึงแม้แมวที่ตายแล้วถ้าเก็บ กระดูกไว้จะใช้ป้องกันภัยได้และเกิดลาภผล

เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"

Followers https://page.postjung.com/beammc2

ที่มา: จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PostYoutubeJung's profile


โพสท์โดย: PostYoutubeJung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype, เด็กโข่ง, หุ่นเชิดสังหาร, PostYoutubeJung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตัวเxี้ยคือแรงบันดาลใจ..ร้านดังเขาใหญ่ ทำไอศกรีม "I'm Here"เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 1 กรกฎาคม 25672 นักบินอวกาศสหรัฐ ติดค้างกลางอวกาศ! กลับสู่โลกไม่ได้!รับไม่ได้! "ครูไพบูลย์" ตัดพ้อ..ต้องเป็นคนหล่อไปตลอดชีวิตระทึก! บันไดเลื่อนห้างดังกลางกัวลาฯ "ระเบิด" ชาวบ้านแตกตื่นวิ่งหนีตายหวุดหวิดชาวเน็ตแห่แซว พระไหลของแทร่! รุ่นแคล้วคลาด..แบบนี้ต้องรีบหาบูชาหนุ่มพยายามทำลายหลักฐาน โดยการกลืนยาบ้าลงท้อง สุดท้ายดับสลดเผยรายได้พนักงานเก็บขยะ..ได้เท่าไหร่ ทำไมไม่มีคนอยากทำ!ลูกขนุนหล่นใส่คุณตาวัย 84 ทำดับสลดใต้ต้น"โคบุกซอน"เรือรบหุ้มเกราะลำแรกของโลกมาเลเซียเตรียมที่จะจดสิทธิบัตรทุเรียนแล้วเมื่อสุนัขสามารถเรียนรู้ภาษมือของคนได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อสุนัขสามารถเรียนรู้ภาษมือของคนได้อัจฉริยะแฮ็กเกอร์วัย 12 ปี ฝีมือเหนือระดับ ชี้ช่องโหว่เว็บไซต์ดัง!ภาพเก่าหาดูยาก : เกรย์แฮม เบล กับประวัติศาสตร์ของการผลิตโทรศัพท์ขึ้นมาครั้งแรกของโลกเราใช้เวลาไปกับการนอนตลอดชีวิตเป็นเวลากี่ ชม.แฟนพันธุ์แท้มังกรหยก เติ้งเสี่ยวผิง - แจ๊คหม่า เป็นติ่งกิมย้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ดวงรายสัปดาห์ 1-7 ก.ค. 67 by ภูริดา พยากรณ์คำเตือนประจำสัปดาห์ 1-7 ก.ค. 67 byภูริดา พยากรณ์รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน กรกฎาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌานไพ่แนะนำอะไรกับคุณในเดือน กรกฎาคม 2567 ทำนายโดย อ.ปริญ พยากรณ์
ตั้งกระทู้ใหม่