หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไทยไฟต์ ! ศึกงูเหลือมปะทะจงอาง

โพสท์โดย คุณภาคย์

 

  พระสำนักสงฆ์ วัดถ้ำขนมโค อ.ลำทับ จ.กระบี่ ได้โชว์ภาพวิดีโอที่บันทึกไว้ ขณะงูจงอางขนาดใหญ่ ยาวประมาณ 4 เมตร กำลังถูกงูเหลือมขนาดเท่ากัน รัดที่หัว พระสงฆ์จำนวน 5 รูป จึงได้ช่วยกันจับแยก ก่อนที่จะนำไปปล่อย หลังจากนั้น จึงได้มีการแชร์ภาพไปทางโลกออนไลน์ 

     พระในสำนักสงฆ์ดังกล่าว ระบุว่า วันเกิดเหตุ เกิดขึ้นเย็นวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งงูจงอาง และงูเหลือ ได้มารัดกันที่ลานหน้าถ้ำของสำนักสงฆ์ ซึ่งคาดว่า งูจงอางและงูเหลือม จะออกมากินไก่ที่ทางวัดเลี้ยงไว้ จนเกิดการต่อสู้กัน จึงได้ช่วยกันจับแยก ก่อนปล่อยไป โดยงูจงอาง ที่ผ่านมาอาศัยอยู่ภายในถ้ำ บริเวณสำนักสงฆ์ ซึ่งพระเณรเห็นบ่อย แต่งูเหลือมเพิ่งพบเป็นครั้งแรก

 

 

ที่มา: http://www.newsconnect.co.th/newsdetail.php?typenews=4&idnews=8904

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นคนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน 3 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตญี่ปุ่นออกกฏหมาย ให้คู่หย่าร้างดูแลบุตรร่วมกันอิสราเอลปฏิเสธ ไม่มีการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในฉนวนกาซ่าค่าเช่าที่อยู่อาศัยในเวียตนาม ติดกลุ่มแพงที่สุดในเอเชีย
ตั้งกระทู้ใหม่