หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูชัดๆ ภาพมุมสูงคลื่นขนาดใหญ่ซัดชายหาดเขาหลัก จ.พังงา

โพสท์โดย คุณภาคย์

ภาพมุมสูงที่บันทึกจากโดรน ขณะคลื่นขนาดใหญ่ซัดเข้าหาฝั่งบริเวณชายหาดบางเนียง ม.5 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ที่มีโรงแรม รีสอร์ท ตั้งอยู่บริเวณริมชายหาดจนสร้างความเสียหาย

     คลื่นดังกล่าวเป็นอิทธิพลจากพายุไซโคลน “โรอานู”ในอ่าวเบงกอล และลมมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ จนทำให้มีฝนตกหนักและเกิดลมพายุพัดกระหน่ำอย่างต่อเนื่องในหลายพื้นที่ จังหวัดพังงา โดยเฉพาะเกิดคลื่นขนาดใหญ่ซัดเข้าใส่ชายทะเลโซนหาดเขาหลักแหล่งท่องเที่ยว ชื่อดังของจังหวัดพังงา จนเกิดการกัดเซาะชายฝั่งเสียหายหลายกิโลเมตร และความแรงของคลื่นได้กระแทกเข้าใส่ผนังกั้นคลื่นของ รีสอร์ทหรู บ้านพักตากอากาศและร้านอาหาร ริมหาดหลายแห่ง เกิดการเสียหายเป็นวงกว้าง

     ล่าสุด นายมานิต เพียรทอง นายอำเภอตะกั่วป่า นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายกองช่างเทศบาลฯ ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบความเสียหายที่เกิดขึ้น และหาแนวทางแก้ไขปัญหาระยะยาว

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: zerotype, Tabebuia, ซาอิ, ทูลหัวของบ่าววววว, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?คนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปลรถยนต์รุ่นเก่าสุดหรู ที่มีราคาประมูลแพงที่สุดในประวัติศาสตร์เพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งวิวหลักล้านกับตำนานเรื่องเล่าที่"ดอยขุมคำ"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน 3 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นออกกฏหมาย ให้คู่หย่าร้างดูแลบุตรร่วมกันอิสราเอลปฏิเสธ ไม่มีการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในฉนวนกาซ่าค่าเช่าที่อยู่อาศัยในเวียตนาม ติดกลุ่มแพงที่สุดในเอเชีย"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคาร
ตั้งกระทู้ใหม่