หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นศ.สาวพลาด ไปห้องคนที่แอบรัก และเมื่อเข้าห้องน้ำแล้วได้ยินเสียงแบบนี้จากข้างนอก ถึงกับมาระบายในพันทิพว่าอยากตาย

โพสท์โดย Faithbook

นศ.สาว มาโพสท์ระบายในเว็บไซต์พันทิพ โดยระบายว่า "พลาดมากๆ อยากตาย ไม่น่าไปห้องคนที่เราแอบรักเลย" ซึ่งเรื่องราวเริ่มต้นโดยการที่สาวไปทำงานกลุ่มที่ห้องของคนที่สาวเจ้าแอบรักอยู่ แต่ดันปวดท้องเข้าห้องน้ำอย่างหนัก แต่เมื่อเข้าไปแล้ว ได้ยินเสียงเพื่อนรวมถึงคนที่แอบรักอยู่ข้างนอกแบบนี้ จึงเป็นเรื่องที่สาวถึงกับรีบกลับบ้านทันที และมาโพสท์ระบายดังกล่าว เรื่องราวโดยละเอียดอ่านได้ด้านล่างเลยจ้า

 

ขโมยล็อกอินพี่มาตั้งค่ะ ไม่มีกระจิตกระใจจะสมัครอะไรทั้งนั้น คือตอนนี้เฟลมาก ระหว่างพิมพ์น้ำตายังไหลไม่หยุด  อยากฆ่าตัวตายไม่อยากพบเจอเพื่อนๆ และคนรู้จักอีกแล้ว เรื่องคือ เราเรียนมหาลัยอยู่ค่ะ และต้องไปทำงานกลุ่มที่ห้องเพื่อนชายที่เราแอบรัก ก็นัดกันไป 4-5 คน ทั้ง ผช และ ญ ค่ะ เราแฮปปี้มาก

เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิต ดีใจที่จะได้เจอเค้า ได้เห็นห้องที่เค้าอยู่ อยากจัดห้องเก็บของรกๆให้เค้า อารมณ์ผู้หญิงอ่ะค่ะ เราอยู่ไกลและไม่มีรถ เค้าก็อาสามารับถึงที่ เพื่อนคนอื่นมีรถกันหมดค่ะ พอไปถึง ที่พักเค้าเป็นคอนโด ห้องไม่กว้างมาก ของก็รกพอสมควร เข้าทางเราค่ะ เราจัดแจงเก็บของ กวาด เช็ดห้องให้เค้าระหว่างรอเพื่อนๆคนอื่นมา

ส่วนเค้าก็ลงไปซื้อข้าว ขอใช้ A แทนคนที่เราแอบรักนะคะ พอเราจัดแจงทำความสะอาดเสร็จ A ก็ขึ้นมาพอดี แต่เพื่อนๆก็ยังมาไม่ถึง A  เลยชวนเรากินข้าวกันก่อน เราก็กินค่ะ กินข้าวเสร็จ เราก็กินละกอสุกตามด้วย เพราะชอบกินผลไม้อยู่แล้วค่ะ(A รู้ว่าเราจะกินผลไม้หลังกินข้าวตลอดเลยซื้อมาให้ค่ะ) ระหว่างรอเพื่อน A ก็ชวนคุย เปิดหนังในเว็บดูกัน เราปลื้มมาก มีความสุขมาก แต่เราดันปวดท้องขึ้นมา (คือปวดแบบถ่ายหนักอ่ะค่ะ)

ปกติเราเป็นคนไม่ถ่ายนอกบ้านอ่ะ แต่ไม่ไหวจริงๆเลยต้องเข้าห้องน้ำห้องA เราพยายามถ่ายให้ไม่มีเสียง คือมันลำบากมาก ต้องอั้นๆปล่อยๆทีละนิด คือห้องน้ำมันติดห้องนั่งเล่นเลย

ระหว่างนั้นเพื่อนมากันถึงพอดีค่ะ ก็ถามกันว่าเราไปไหน A ก็บอกเราเข้าห้องน้ำ เราก็ยิ่งลำบากอ่ะ แต่อั้นไม่ไหวแล้ว สรุปเสียงอี้ตกน้ำ ตุ๋ม ดังอ่ะค่ะ ไม่พอยังมีเสียงแบบตดอ่ะค่ะตามมาอีก

เพื่อนจากที่คุยกันอยู่เสียงเงียบไปเลยอ่ะ เราเลยคิดว่าพวกมันเงี่ยหูฟังเราหรอ แต่พยายามคิดว่าคงไม่ อยู่ๆเสียงทุกคนรวมทั้ง A ด้วย หัวเราะขึ้นมาแบบดังมาก ทำไม A ไม่นึกถึงใจเราบ้าง เพราะเค้าก็รูว่าเราคิดยังไงกับเค้า เราน้ำตาไหลในส้วมเลย

ออกมาขอตัวกลับเลยค่ะ เดินร้องให้จากคอนโดจนถึงป้ายรถเมล์ ประมาน เกือบ 2 กิโลอ่ะค่ะ จนตอนนี้ก็ยังร้องไห้ไม่หยุด เป็นเพื่อนๆจะทำยังไงคะ เราเสียใจอายมากด้วย

 

ที่มา: สมาชิกเวบไซต์พันทิปหมายเลข 750152
http://pantip.com/topic/35216748
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
VOTED: Betatia, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, zerotype, Dexter Suttipong, Plooto, พูดไปก็เท่านั้น, Sailor Mercury, โสมม, amee18, HellCat, ผมชื่อ ไอ้โง่, happy555, กบขึ้นวอ, หญิง วังแตก, igolf, ป้าสวย, โยนี หมีระบม, willbe, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม้เรียวอยู่ไหนดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"งูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว.เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....ซั่มดุเดือดระวัง! ทำเอาสาวเลือดออกถึง 1.5 ลิตร!!โตมายังไง!! คุณแม่ลูกอ่อนเครียด สามีขอหย่าเพราะเธอให้นมลูก ลั่นไม่อยากใช้หน้าoกร่วมกับใคร😌รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...
ตั้งกระทู้ใหม่