หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีบจดเลย!! 7 ครีมบำรุงขั้นเทพสำหรับคนเป็นสิวต้องปลื้ม!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

สำหรับใครหลายๆคนที่เป็นสิวหนักมากกกก เพราะอากาศประเทศไทยร้อนระอุ นั่งๆนอนๆอยู่ที่บ้านก็เหงื่อท่วมตัวท่วมหน้า พลอยให้หน้ามัน เป็นสิวก็ไม่หายซักที ลำบากเราต้องไปสรรหาครีมดีๆมาช่วยรักษาสิวและผิวหน้าอีก

แต่การเลือกครีมแต่ละครั้งก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะตามท้องตลาดเนี่ยมีครีมบำรุงผิวหน้าเป็นร้อยๆตัว ไม่รู้ตัวไหนจะใช้ดีจริง ตัวไหนใช้แล้วหน้าจะพัง เพราะฉะนั้นวันนี้เรามีสุดยอดครีมบำรุงผิวหน้าขั้นเทพสำหรับคนเป็นสิวมาแนะนำกันค่ะ

La Roche-Posay Effaclar Duo Plus

ครีมบำรุงผิวหน้าตัวนี้ออกแบบมาเพื่อคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะค่ะ เพราะหลายคนใช้แล้วการันตีว่าหน้าดีขึ้น สิวน้อยลง ไม่เพียงแต่ช่วยลดสิวนะคะ แต่ครีมตัวนี้ยังช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิวได้อีกด้วย ทาตอนกลางคืนทิ้งไว้ ตื่นขึ้นมาสิวยุบเร็วทันใจเลยค่ะ แต่เนื่องจากสรรพคุณชั้นยอดของครีมตัวนี้ ราคาเลยค่อนข้างแพงเอาเรื่องอยู่ ประมาณ 900 กว่าบาทค่ะ

Smooth E Cream

ถ้าพูดถึงครีมบำรุงผิวหน้าที่คนเป็นสิวหลายๆคนรู้กันว่าใช้แล้วดีใช้แล้วโดนคงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากครีมตัวนี้ เพราะว่ามันดีมากๆ แค่ตัวเดียวก็เอาอยู่ทั้งจัดการเรื่องสิวและรอยดำจากสิว หลังใช้หน้าจะค่อย ๆ ดีขึ้นจนสังเกตได้ ที่สำคัญราคาก็ยังไม่แพงมาก ประมาณ 100-500 บาทเท่านั้นค่ะ

Physiogel Cream

สำหรับบางคน นอกจากจะเป็นสิวแล้วยังมีปัญหาหน้าแห้งลอกเป็นขุย ต้องบำรุงด้วยครีมตัวนี้เลยค่ะ เพราะใช้แล้วจะทำให้หน้านุ่มและชุ่มชื้นขึ้น แถมยังช่วยลดปัญหาสิวอักเสบ และรอยดำจากสิวส่วนราคาก็อยู่ที่ประมาณ 500 กว่าบาท ถือว่าไม่ถูกและไม่แพงจนเกินไปค่ะ

Dr.Somchai Acne Repair Cream

หากใครกำลังตกที่นั่งลำบากทั้งเป็นสิวทั้งหน้าดำหมองคล้ำ ห้ามพลาดตัวนี้เลยค่ะ ถึงแม้จะหลอดจิ๋ว ๆ แต่คุณภาพไม่จิ๋วเลยค่ะ เพราะรอยสิวจะหายได้เร็ว และหน้าจะกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย ส่วนราคาก็แอบแพงนิด ๆ ถ้าเทียบกับขนาด ประมาณ 100-200 บาทค่ะ

Yves Rocher Pure System Stop Acne Lotion

หลายคนที่นอกจากจะเป็นสิวแล้วหน้ายังมันเยิ้ม ขอแนะนำครีมตัวนี้เลยค่ะเพราะใช้แล้วจากหน้ามัน ๆ จะค่อย ๆ มันน้อยลง เนื่องจากควบคุมความมันได้นาน ที่สำคัญเนื้อครีมจะเป็นเนื้อเจล ไม่หนักหน้า ไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน และยังจะช่วยลดการเกิดสิวใหม่ได้ดีอีกด้วย ซึ่งราคาก็อยู่ที่ประมาณ 400 กว่าบาทเท่านั้น

Papulex Oil-Free Cream

สำหรับใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพราะครีมบำรุงผิวหน้าตัวนี้เป็นสูตรที่ไม่มีน้ำมันและน้ำหอม ดังนั้นใครที่มีทั้งปัญหาหน้ามันและปัญหาสิว รวมไปถึงผิวแพ้ง่าย ใช้ตัวนี้ถือว่าดีเลยล่ะค่ะ เพราะสิวที่เป็นอยู่จะค่อย ๆ ดีขึ้น และป้องกันการเกิดสิวใหม่ และหน้าก็จะไม่ค่อยมันอีกด้วย สำหรับราคาตัวนี้อยู่ที่ประมาณ 1,200 บาทแต่ถ้าแลกกับคุณภาพและหน้าใสๆที่ได้มาถือว่าคุ้มค่าเลยค่ะ

Eucerin Dermo Purifyer Hydrating Care

และนี่คือครีมอีกตัวนึงที่คนผิวแพ้ง่ายจะต้องติดใจ ไม่ว่าจะเป็นผิวที่เจออะไรนิด ๆ หน่อย ๆ ก็เป็นสิวแล้ว หากได้ลองใช้ครีมบำรุงผิวตัวนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน เพราะด้วยความที่เป็นครีมสูตรไม่มีน้ำมันและไม่มีน้ำหอม ใช้แล้วจึงไม่ทำให้รู้สึกคันหรือระคายเคือง แต่ก็สามารถจัดการเรื่องหน้ามันและสิวได้แบบเอาอยู่ และยังช่วยให้แต่งหน้าได้ติดทนอีกด้วย ส่วนราคาอยู่ที่ประมาณ 900 บาท แอบแพงแต่ก็น่าลองเช่นกันค่ะ

และนี่คือ 7 ครีมดีๆคุณภาพคับหลอดสำหรับผู้ที่มีสิว ลองหามาใช้ซักหลอดกันนะคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: vho, ซาอิ, zen juff juff, zerotype, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ อ๋อม อรรคพันธ์ พูดอะไรกับครอบครัวก่อนเสียชีวิตดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคา"ก้อย อรัชพร" ถาม A.I. ว่าตอนนี้ฉันเป็นแฟนใคร..คำตอบที่ได้ถึงกับฮาลั่น!คู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”ระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...เทือกเขาศักดิ์สิทธิ์ ของยามากาตะ เป็นที่ตั้งของ โซกุชินบุตสึเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาทล่าสุด อัพเดทข้อมูล ณ วันที่ 23 กันยายน 2567สัญญาณ 9 ข้อ ที่บ่งบอกว่า คุณคือผู้ชาย Top 1% ที่สาวๆอยากได้ความเป็นไทย ที่ชาวต่างชาติชอบ"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับความลับของแมว กระดูกสะบักของแมว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจคร่าชีวิต 'อ๋อม อรรคพันธ์' พบได้เพียง 0.1 ต่อล้านคนเผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ อ๋อม อรรคพันธ์ พูดอะไรกับครอบครัวก่อนเสียชีวิตล็อบสเตอร์สีส้ม: ความงามหายากจากใต้ท้องทะเลที่มีโอกาสเกิดเพียง 1 ใน 30 ล้านกุ้งผี : ความโปร่งใสอันน่าทึ่ง และการอยู่ร่วมกับปรสิตในร่างได้แบบไม่น่าเชื่อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้าพืชพันธุ์ใหม่น่าสนใจ : Dark Galaxy Tomato ความงามและรสชาติจากมะเขือเทศสายพันธุ์แปลกใหม่ผลงานไดโอราม่า จิ๋วแต่เจ๋ง ของศิลปินชาวมาเลเซียoutrage: ความโกรธแค้น
ตั้งกระทู้ใหม่