หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาการดีขึ้น พ.ต.ต.วิถี ช่วยเสน หลังถูกระเบิดรถยนต์ที่นราธิวาสขณะสืบสวนหาข่าวโจรใต้ ส่งแรงใจขอให้ทุกท่านหายไวๆๆครับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

N a R a Peace ( น ร า สันติ ) ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ 5 ภาพ

"กำลังใจ" คือ "สิ่งสำคัญ"

พ.ต.ต.วิถี ช่วยเสน สว.สืบสวน สภ.จะแนะ จ.นราธิวาส พร้อมลูกน้องคู่ใจ ซึ่งบาดเจ็บสาหัสจาก ผู้ก่อการร้ายลอบวางระเบิดรถยนต์ขณะสืบสวนหาข่าว เมื่อวันที่ 29 มี.ค. 59 ค่อยๆ ฟื้นร่างกายขึ้นมาตามลำดับด้วย "กำลังใจ" และ การรักษาที่ดีเยี่ยม

ส่งแรงใจขอให้ทุกท่านหายไวๆๆครับ

ความเจ็บปวดทรมานแทบปางตายเพื่อแผ่นดิน ไม่อาจพรากลมหายใจของนักรบกล้าเหล่านี้ได้

narapeace เพจที่ไม่ใช่แค่ร่วมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และเพื่อนๆในพื้นที่ จชต แต่เราร่วมลงพื้นที่ไปพร้อมๆกันและมีส่วนร่วมจากแนวหลังสู่พื้นที่เพื่อแก้ปัญหาในพื้นที่ได้ กับแฟนเพจที่มีสาระ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจทางwww.facebook.com/narapeace แล้วกด ถูกใจ ในแฟนเพจเพื่อติดตามกันนะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: สำนึกดีมีมั้ย..สาส, JGai, zerotype, ทูลหัวของบ่าววววว, นางเบิร์ด, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905มะเขือยาวชุปไข่ทอดชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567จักรพรรดินีเสี้ยวเค่อหมิน จักรพรรดินีองค์สุดท้ายของราชวงศ์ชิงอดีตนักพัฒนาเกม Palworld เผยดีไซน์ตัวละครในเกมจงใจให้เหมือน Pokémonเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออกครบรอบ 25 ปี Bio Hazard 3 Last Escapeออมทอง ทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการสร้างความมั่งคั่งในระยะยาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นมะเขือยาวชุปไข่ทอดครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบจักรพรรดินีเสี้ยวเค่อหมิน จักรพรรดินีองค์สุดท้ายของราชวงศ์ชิงเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่