หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ออกบินครั้งแรกแล้ว!เครื่องบินโบอิ้ง “ดรีมไลเนอร์” รุ่นใหม่ของแอร์ไชน่า

โพสท์โดย Faithbook

ออกบินครั้งแรกแล้ว!เครื่องบินโบอิ้ง “ดรีมไลเนอร์” รุ่นใหม่ของแอร์ไชน่า

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. เครื่องบินโดยสารโบอิ้ง 787-9 ขนาดกลางพิสัยไกล หรือ “ดรีมไลเนอร์” ของสายการบินแอร์ไชน่า ออกบินจากโรงงานในเมืองชาร์ลสตัน รัฐเซาท์แคโรไลนา สหรัฐฯ ไปยังท่าอากาศยานในกรุงปักกิ่ง โดยใช้เวลาเพียง 14 ชั่วโมงครึ่ง และออกเที่ยวบิน CA4102 จากกรุงปักกิ่งไปนครเฉิงตูต่อมาในวันที่ 26 พ.ค. เป็นการบรรลุภารกิจการบินครั้งแรกอย่างราบรื่น

เครื่องบินโดยสารโบอิ้ง 787-9 เป็นรุ่นที่มีขนาดยาวกว่ารุ่น 787-8 ซึ่งไม่เพียงแต่จะสามารถบินตรงโดยไม่แวะหยุดบ่อยๆแล้ว ยังบินได้อย่างมั่นคง เงียบสงบ และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เครื่องบินดังกล่าวจะมีชั้นธุรกิจ ชั้นประหยัดพิเศษและชั้นประหยัด มีที่นั่งทั้งหมด 293 ที่นั่ง

 

ภายในชั้นธุรกิจจะจัดเรียงที่นั่งแบบ 2-2-2 โดยสามารถปรับที่นั่งให้นอน 180 องศา อีกทั้งปรับหมอนรองหัวและที่วางแขนได้ พื้นที่เหยียดขาได้ไม่จำกัด ที่กั้นเพื่อความส่วนตัว ที่เก็บของอีกมากมาย โคมไฟที่สามารถปรับตำแหน่งได้ ที่เสียบ USB เต้าเสียบ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ

ผู้โดยสารให้ความเห็นหลังการใช้บริการว่า “ชอบการออกแบบหน้าต่าง เพราะไม่มีแผ่นกั้นแสง ทำให้รู้สึกมองเห็นได้กว้างมากขึ้น อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีใหม่ที่สามารถปรับความสว่างของหน้าต่าง” “ที่นั่งที่สามารถปรับได้ 180 องศาทำให้ฉันรู้สึกสบายและผ่อนคลายมาก” “ที่นั่งของชั้นประหยัดพิเศษกว้างมาก สามารถปล่อยขาได้สบายเลย” “ระบบให้การบันเทิงส่วนตัวแบบใหม่นี้ ทำให้ระหว่างทางการบินของฉันมีความหมาย”

ทางสายการบินแอร์ไชน่าเผยว่า ตอนนี้สั่งจองไปทั้งหมด 15 ลำ คาดว่าจะสามารถใช้ 7 ลำได้ก่อนภายในสิ้นปีนี้ อีกทั้งนอกจากมีเส้นทางการบินภายในประเทศที่เฉิงตู เซี่ยงไฮ้ และกวางโจวแล้ว จะนำไปใช้เป็นเครื่องบินหลักสำหรับเส้นทางการบินระหว่างประเทศ เช่น ยุโรป สหรัฐฯ เป็นต้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: แมร่งเกรียน, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?ดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาคมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตก้าวสู่ประตูแห่งกาลเวลา ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ นครนายกสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวใจดีทำ CPR ให้ลูกหมูกลางถนน"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถพอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้Pig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรส"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นเอาจริง:นอภ.เมืองคอนกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหา 3 รายแอบจำหน่ายน้ำกระท่อม...!!
ตั้งกระทู้ใหม่