หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชวนดูภาพ เมืองอังกฤษในประเทศไทย

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เจอรีวิว "โรงแรม Thames Valley เมืองอังกฤษในหุบเขาไทย http://pantip.com/topic/31963524 "
สถานที่สวยมาก ๆ เห็นแล้วแอบคิดว่าเหมาะกับเป็นสถานที่ฮันนีมูนของคู่รัก ก็เลยขออนุญาตหยิบบางภาพมาแบ่งปันค่ะ เผื่อคู่รักคู่ไหนงบน้อย แต่อยากได้ฟิลเมืองอังกฤษ เราว่าที่นี่โอเคเลยนะ












มาดูห้องพักกันต่อดีกว่าค่ะ ห้องที่เราพักเป็นแบบ Glory Suite หน้าห้องมีรั้วกั้นเป็นสัดส่วน มีเก้าอี้ให้นั่ง และห้องที่เราพักอยู่ริมสุด เลยได้เห็นวิวที่พัก ซึ่งเป็นลักษณะของบ้านเป็นหลัง ๆ ที่อยู่ด้านในสุดด้วยค่ะ เดาว่าที่อยู่ข้างสุดเพราะจะได้มีความเป็นส่วนตัวสุด ๆ แหงม ๆ


คีย์การ์ดเพียว ๆ ปาดแปปเดียว ก็เปิด - ปิดล๊อค เข้า – ออกห้องได้ ง่ายดี ไม่ต้องพกกุญแจ

 


ภายในห้องพักกว้างมาก ๆ เลยแบ่งเป็นสัดเป็นส่วนได้ชัดมาก ๆ มีโซนนั่งเล่น เป็นโซฟาเบาะยาว นอนเล่นสบายเลยล่ะ แล้วก็โต๊ะกับเก้าอี้ที่ไว้นั่งทานกาแฟ เครื่องดื่ม หรือขนมที่ทางโรงแรมได้บริการให้ฟรีตรงตู้ในโซนห้องนั่งเล่นตรงนั้น มีกาแฟแบบแคปซูลด้วยนะคะ น่าจะถูกใจคอกาแฟอ่ะ ส่วนเราเป็นคนไม่ทานกาแฟ เลยดื่มเฉพาะน้ำผลไม้ในตู้เย็น ฉะ บาย จายยย



โซนห้องนอน ก็เป็นเตียงคู่ กับเตียงเดี่ยว รวมเป็น 3 ที่นอน มีโคมไฟบนหัวเตียง 2 ดวง มีโทรศัพท์ติดต่อภายใน

 


ในห้องมีการตกแต่งด้วย Dreamcatcher หรือตาข่ายดักฝันร้ายด้วยล่ะ ทำให้นึกถึงฉากในซีรีย์เรื่อง The Heirs ขึ้นมาเลย ยองโดอาาาาาาาา

ขาแกะตุ๋น เสิร์ฟพร้อมแครอทและมันบดค่ะ ตัวแครอทกับมันบดรสชาติดีมาก ๆ


กุ้งแม่น้ำผัดขี้เมา เมนูนี้บอกพนง.ในร้านไปว่า ขอรสจัดจ้านเลย เค้าก็จัดมาให้ได้ดั่งใจจริง ๆ ตอนแรกแอบกลัวว่าเป็นร้านสไตล์อังกฤษแล้วสั่งเมนูรสชาติไทย ๆ แล้วจะไม่อร่อย แต่ไม่ใช่เลยค่ะ มันอร่อยมาก ๆ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: lilu, zerotype, เพ้ยเพ้ย, โสมม, กึนซอกอปป้า, โยนี หมีระบม, cutiebarbie, willbe, ทูลหัวของบ่าววววว, มารคัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อเปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "รู้หรือไม่? 3-Body-Problem เคยย้ายฉาก "การประท้วง"ไปซ่อนไว้!☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌานรู้หรือไม่? 3-Body-Problem เคยย้ายฉาก "การประท้วง"ไปซ่อนไว้!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นไทย-คาซักสถาน ลงนามตกลงไม่ต้องขอวีซ่าท่องเที่ยวระหว่างกัน
ตั้งกระทู้ใหม่