หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“กะเพรา แล้วแต่ปุ้ม” ร้านกระเพราไอเดียสุดเก๋ ที่รวมเอาภาชนะมาแทนจานอาหาร

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
“กะเพรา แล้วแต่ปุ้ม” ร้านกระเพราไอเดียสุดเก๋ ที่รวมเอาภาชนะมาแทนจานอาหาร
เป็นเรื่องฮือฮาทั่วโลกโซเชียลกันอย่างมาก และมีการแชร์ต่อเป็นอย่างมากอีกด้วย สำหรับร้าน “กะเพรา แล้วแต่ปุ้ม” ร้านกระเพราไอเดียสุดเก๋
ซึ่งเราเองอาจจะเคยเห็นรูปแบบการตลาดของร้านอาหารในยุคปัจจุบันหลากหลายรูปแบบต่าง ๆ กันไป มาบ้างแล้ว งานนี้…เจออีกร้านหนึ่ง มีชื่อว่า “กะเพรา แล้วแต่ปุ้ม” ที่รวมเอาภาชนะที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน มาทำเป็นจานแทน ไม่ว่าจะเป็น ที่ตักขยะ จานข้าวสุนัข ขัน และอื่น ๆ อีกมากมาย สร้างสรรค์ออกมาให้ผู้บริโภคได้เลือกกัน จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย
ใส่ถาดจัดหนักไปเลย
หืมตะกร้า
โอ้วแซ่บ
เก้าอี้ด้วย
หมวกฟางก็มา
ที่ตักขยะ
ฝาชี??
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, แมร่งเกรียน, zerotype, Hanibah, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะรถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5ชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"
ตั้งกระทู้ใหม่