หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนทางสู่การเป็น "เน็ตไอดอล" ไม่ยากอย่างที่คิด

โพสท์โดย captainufc

เดี๋ยวนี้เน็ตไอดอลมีมากมายยิ่งกว่าดอกเห็ด ใครๆก็อยากถูกเรียกว่าเป็น เน็ตไอดอล กันทั้งนั้นจนทำกันทุกวิถีทางเพื่อที่จะสถาปนาตัวเองว่า เน็ตไอดอล ซึ่งความจริงแล้วมันไม่ได้ยากอย่างที่คิด มาดูกันว่าเค้าทำยังไงกันบ้าง(หมายเหตุ: เน็ตไอดอลที่ใช้วิธีเหล่านี้ส่วนใหญ่ไม่มีคุณสมบัติการเป็น Idol ในด้านไหนเลย)

1.รูปร่างหน้าตาดี หรือ อาจจะเป็นแค่เด็กหน้าตาธรรมดาๆคนนึงที่รู้จักแต่งหน้าแต่งตัวให้เกาหลีแอ๊บแบ๊วตามเทรนด์

2.ใช้กล้องฟรุ้งฟริ้งถ่ายรูปตัวเองอัพลงโซเชียลมีเดียแบบรัวๆ ทำหน้าประหลาดๆที่คิดว่าน่ารัก หรือใจป้ำหน่อยก็เปิดนู่นโชว์นี่กันไปพอกรุบกริบ 

3.ถ้าเล่นเฟซบุ้คก็ให้เพิ่มเพื่อน หรือ รับแอดเฟรนด์ให้เยอะเข้าไว้ รู้จักมั้ยไม่ต้องแคร์ให้เพื่อนเต็มไว้ก่อน แล้วเขียนโปรไฟล์เก๋ๆว่า "เพื่อนเต็ม กดติดตามนะคะ"

4.ถ้าเล่น IG ก็ให้ไปฟอลโล่คนอื่นไว้เยอะแล้วปิด IG ตัวเองเป็นส่วนตัวไว้ให้คนมากดติดตามบ้าง แล้วก็กดอัลฟอลโล่เค้าทีหลัง

5.บางคนก็ใช้ทางลัดด้วยการไปซื้อยอดฟอล ยอดไลค์กันง่ายๆเลย 

6.พอเริ่มมีคนติดตามเยอะ อัพเลเวลตัวเองเป็นเน็ตไอดอลเต็มตัวได้ ก็เริ่มรับงานรีวิวสินค้า แค่เอามาถือไม่กี่นาทีถ่ายรูปลงช่องทางของตัวเอง คนก็คิดว่าใช้จริงแล้ว 

7.สเต็ปสุดท้ายยอดฮิตของเน็ตไอดอลคือ ขายครีม ขายเครื่องสำอาง ถือเป็นไม้เด็ดไม้ตายของพริตตี้หรือเน็ตไอดอลเลยจริงๆ เห็นทุกรายจบด้วยการขายของจ้า ..

ไม่ยากเลยใช่มั้ย หนทางการเป็นเน็ตไอดอลยุคนี้ นอกจากจะมีคนรู้จักเยอะ ปูทางสู่การเข้าวงการบันเทิงแล้ว ยังสร้างรายได้แบบง่ายๆได้อีกด้วย แต่ยังไงก็สนับสนุนให้ใช้ความสามารถของตัวเองในการเป็น Idol ของคนอื่นจริงๆดีกว่าเนอะ

ที่มา:google , จากอินเตอร์เน็ต
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
captainufc's profile


โพสท์โดย: captainufc
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: iamfour, MissUto, ซีเอทีแคทแมว, ผักแปม, zerotype, กุ้งฝอย, Plooto, aoaoo+am, ผมเล็กนะครับ, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
กว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแปรงสระผม ซิลิโคน แบบพกพาง่ายสิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?
ตั้งกระทู้ใหม่