หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เก็บภาพงาน ‘แยก แลก ยิ้ม’ งานรวมตัวแฟนคลับ ออม สุชาร์, มิว นิษฐา, หมอก้อง สรวิชญ์, แบงค์ ธิติ, เจเจ กฤษณภูมิ, กัปตัน ชลธร, ทอย ปฐมพงศ์ รวมกันทำกิจกรรมดีๆ จาก ปตท.

โพสท์โดย wani 3

‘แยก แลก ยิ้ม’  โครงการดีๆ จาก ปตท. เชิญชวนให้คนไทยร่วมกันแยกขยะก่อนทิ้ง พร้อมร่วมสนุกกับ 8 ศิลปินคนดัง

            ขยะที่เราทุกคนมองว่าสกปรก ไร้ค่า ไร้ประโยชน์นั้น หากเราจัดเก็บและแยกขยะกันอย่างถูกวิธี ขยะเหล่านั้นสามารถสร้างประโยชน์ได้อย่างนับไม่ถ้วน นอกจากปริมาณขยะลดลง ยังสามารถสร้างรายได้จากการขายขยะได้อีกด้วย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) จึงได้จัดโครงการดีดีภายใต้ชื่อ “แยก แลก ยิ้ม” โดยมี คุณเทวินทร์ วงศ์วานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย คุณสรัญ รังคสิริ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย, คุณอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน และคุณสุชาติ ระมาศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาดขายปลีก โดย ปตท. มองเห็นโอกาสในการนำสิ่งที่ผู้ใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน มองว่าเป็นขยะแล้ว มาเป็นจุดเริ่มต้นในการทำสาธารณประโยชน์ และต้องการเชิญชวนให้ทุกคนมาแยกขยะลงให้ถูกถังที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. กว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ เพื่อนำเงินที่ได้จากการขายขยะเหล่านี้ไปทำประโยชน์ให้กับชุมชนต่าง

    ก่อนทีจะพบกับไฮไลท์ของงาน เปิดตัว 8 ศิลปินดาราชื่อดัง ได้แก่ ไมค์ พิรัชต์,  ออม  สุชาร์, มิว นิษฐา, หมอก้อง สรวิชญ์, แบงค์ ธิติ, เจเจ กฤษณภูมิ, กัปตัน ชลธร, ทอย ปฐมพงศ์ ที่มาสร้างสีสันภายในงาน ซึ่งทั้ง 8 คนจะจับคู่เป็น 4 ทีม ได้แก่ ไมค์-ออม, มิว-หมอก้อง, แบงค์-เจเจ เพื่อเชิญชวนแฟนๆมาร่วมกิจกรรมเกมสนุกๆผ่านเว็บไซต์ www.แยกแลกยิ้ม.com และร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ไปร่วมกิจกรรมมอบรอยยิ้มให้ชุมชนใน  4 จังหวัดจาก 4 ภาค ซึ่งภายในงานยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้หัวใจนักอนุรักษ์ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ กอหญ้า - สายสิริ และ กบ - ธนกร ฮุนตระกูล, พลอย จริยะเวช, ดร. สิงห์  อินทรชูโต ฯลฯ ที่มาร่วมรณรงค์การแยกขยะอย่างยั่งยืน พร้อมคืนสิ่งดีๆ สู่สังคม

    ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการเพิ่มเติมพร้อมร่วมกิจกรรมผ่านเว็บไซต์ www.แยกแลกยิ้ม.com เพื่อร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ไปร่วมกิจกรรมมอบรอยยิ้มให้ชุมชน กับดาราและศิลปินมากมายที่มาร่วมงาน #แยกเถอะครับ #แยกแล้วดี #แยกแลกยิ้ม

 

เนื้อหาโดย: wani 3
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
wani 3's profile


โพสท์โดย: wani 3
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวอยากให้หมาที่บ้านมาดู..จะได้รู้ "หมาที่ดี" ต้องทำอย่างไร ?ล็อบสเตอร์ จากอาหารราคาถูก สู่สุดยอดอาหารหรู"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์ภาษิตอังกฤษพิชิตความสำเร็จ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์สาว "ลิซ่า" เผยลุคใหม่ เอาใจแฟนๆ..บอกเลยเซ็กซี่ไม่เบา!"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเอง
ตั้งกระทู้ใหม่