หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปกติผู้ชายเป็นแบบนี้ทุกคนป่าวคะ? ชอบดูผู้หญิงสวยๆ โชว์ตัว พอเราแต่งบ้างกลับไม่ชอบ

โพสท์โดย mrpotter

เพิ่งเห็นการ์ตูนล้อเลียนของเพจ Jod8rew ตัวนี้ ที่พูดถึงเรื่องผู้ชายชอบมองผู้หญิงสวยๆ โชว์เรือนร่าง อันนี้สงสัยอยากรู้ว่าทุกคู่เป็นแบบนี้ป่าว ผู้ชายอะเวลาเจอผู้หญิงใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นชอบโชว์หลัง โชว์ขา โชว์นู่นโชว์นี้ ก็มองตลอด แล้วพอเวลาเราใส่บ้าง ก็ไม่อยากให้ใส่ออกจากบ้านไปโชว์ใคร เราก็เห็นชอบมองกัน มีดีก็อยากโชว์บ้าง ทำไม่ต้องหวงด้วย อันนี้เรื่องปกติปะ? เป็นงี้ทุกคู่ไหม??

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mrpotter's profile


โพสท์โดย: mrpotter
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: iamfour, ผมเล็กนะครับ, amee18, * »`Mک. PØR ✖, ginger bread, youngboys, mrpotter
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะกองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....โมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมันรถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวPick a Card มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานมั้ยเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....ซั่มดุเดือดระวัง! ทำเอาสาวเลือดออกถึง 1.5 ลิตร!!โตมายังไง!! คุณแม่ลูกอ่อนเครียด สามีขอหย่าเพราะเธอให้นมลูก ลั่นไม่อยากใช้หน้าoกร่วมกับใคร😌รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...
ตั้งกระทู้ใหม่