หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“แอมเบอร์ เฮิร์ด”ปล่อยภาพตาช้ำฟ้อง “จอห์นนี เดปป์” ทำร้ายร่างกายคาดเป็นชนวนเหตุขอหย่า

โพสท์โดย YoutubeSport

หลังจากที่ทำเอาทั่วโลกช็อกไปตามๆกันกับการประกาศแยกทางของ “แอมเบอร์ เฮิร์ด” นักแสดงสาวสวยกับ “จอห์นนี เดปป์” นักแสดงชื่อดังที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเพียงแค่ 15 เดือน ล่าสุดทางฝ่ายหญิงออกมาปล่อยภาพเด็ดว่าถูกทำร้ายร่างกายยุติข่าวลือต่างๆ นานาหลังคนคาดเดาสาเหตุการหย่าไปเรื่อย
       
       หลังจากที่มีเอกสารการยื่นฟ้องหย่าออกมายืนยันต่อสื่อแล้ว ล่าสุดแอมเบอร์ เฮิร์ด ยังได้ยื่นเรื่องฟ้องข้อหาทำร้ายร่างกายพร้อมกับปล่อยภาพเบ้าตาขวาที่ยังมี รอยช้ำแดงเพื่อเป็นหลักฐานในการฟ้องหย่าด้วย
       
       ตามรายงานระบุว่าการยื่นเรื่องฟ้องหย่าครั้งนี้ของแอมเบอร์ เฮิร์ด เกิดขึ้นขณะที่จอห์นนี เดปป์ เดินทางออกไปโปรโมทภาพยนตร์ Alice Through the Looking Glass ที่เมืองอื่น ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่า นักแสดงสาวทำเพื่อปกป้องตนเอง

ที่มา: http://pantip.com/topic/35214792 (กระทู้ดิฉันเอง)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
YoutubeSport's profile


โพสท์โดย: YoutubeSport
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้งอน, YoutubeSport
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้ว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครทนายดังคิดหนัก! พระอยากฟ้องหย่าเมีย-ชู้ หลังทิ้งเมียไปบวชเพราะหนี้เยอะ พอเมียรวยอยากฟ้องหย่าเรียก 1 ล้านเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว 
ตั้งกระทู้ใหม่