หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้ายจนเกือบโดนเปลือกทุเรียน! "ต่อง สาวิตรี" แรงสุดขั้ว ดันเรทติ้ง "ทะเลไฟ" พุ่งสูงสุดในประเทศไทย!

โพสท์โดย แม่ก็คือแม่

          เปิดตัวมาก็ร้ายกาจกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะต้องเป็นไม้เบื่อไม้เมากับนางเอก "เซฟฟานี่ อาวะนิค" สำหรับบทบาท "นลินี" จากละครเรื่อง "ทะเลไฟ" นำแสดงโดย "ต่อง สาวิตรี สามิภักดิ์"  ฝีไม้ลายมือไม่ต้องเอ่ยกันมาก รู้ๆ กันอยู่ว่าเป็นนักแสดงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวได้มาร่วมงานกับทางค่าย "พอดีคำ"

   "สำหรับ ทะเลไฟ เรื่องนี้เล่นร้ายมาก แต่สนุกนะคะ ด้วยเรื่องนี้บทสนุก เนื้อเรื่องเข้มข้น มันไม่ได้เป็นเรื่องของคนๆ เดียว แต่เป็นเรื่องของหลายคน นั่งดูไปแล้วคนดูจะแบบ เฮ้ย! มีเรื่องที่คาดไม่ถึงขนาดนี้เลยเหรอ ไม่ค่อยได้เห็นกันในละครไทย แต่จะเห็นในละครเรื่องนี้ บางอันเราพูดไม่ได้ แต่เราอ่านบทเอง เรายังไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะเป็นแบบนี้ คนเล่นเองยังคาดไม่ถึง ตัวของนลินีที่ต้องร้าย เพราะมีเหตุให้นางต้องโมโห ถึงขั้นเอาลูกไปเมืองนอกไม่ให้เจอกับสามี พื้นฐานไม่ใช่คนไม่ดีนะ แต่เป็นเรื่องของคนที่มีแผลมาอย่างฝังลึก แล้วจะปรี๊ดง่าย ใครอธิบายอะไรไม่ฟังหรอก เนื้อเรื่องจะสอนว่า การเชื่อในสิ่งที่ตัวเองคิดบางทีไม่ฟังคนอื่นเลยก็ไม่ดี หรือการที่คิดคนเดียวโดยไม่ฟังความคิดเห็นรอบข้าง เอาตัวเองเป็นที่ตั้งว่าชั้นถูก ก็ทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โตได้ แล้วการที่ผู้ชายไปมีคนอื่นทั้งๆ ที่มีคนรักอยู่แล้วก็คือผิดนะ ในความเป็นผู้หญิง มันทนไม่ได้ ผู้หญิงไม่ได้ต้องการเป็นเบอร์หนึ่ง ต้องการเป็นเบอร์เดียว ไม่ว่าจะรุ่นไหน รุ่นยายรุ่นย่ารุ่นทวด หรือรุ่นปัจจุบัน ไม่มีรุ่นไหนอยากเป็นเบอร์หนึ่ง อยากเป็นคนเดียว อยากเป็นคนที่คุณรักคนเดียว"

    "ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพอดีคำ ส่วนหนึ่งที่รับเพราะเป็นละครของค่ายพอดีคำนี่แหละ ถึงแม้จะไม่เคยร่วมงานกัน แต่เราชื่นชมในฝีมือการทำงานของผู้จัดฯ (ธงชัย ประสงค์สันติ) เคยได้ยินข่าวมาตลอดว่า พอดีคำโตเร็วมากในระยะเวลาไม่นาน พอได้รับการติดต่อก็ตัดสินใจรับทันที ขอบคุณทางพอดีคำมากๆ ที่ให้โอกาสได้รับบทดีๆ แบบนี้ คือ ทุกบทบาทท้าทายหมด แต่บทนี้จะทำให้เห็นอีกแง่มุม จะได้เห็นว่า เฮ้ย ทำไมด่าเก่งแบบนี้ ในการทำงานเราอาจจะใหม่ แรกๆ ก็ไม่คุ้นก็ต้องทำความสนิทสนม รีบทำความรู้จัก ก็ไม่มีปัญหาอะไร ทีมงานและน้องๆ นักแสดงทุกคนน่ารักหมด ฝากละครเรื่อง ทะเลไฟ สนุกจริงๆ ต้องดูนะ ไม่ได้อวยเพราะเป็นนักแสดง แต่สนุกจริงๆ เราอ่านบทแล้วเรายังสนุกไปด้วยเลย เชื่อว่าแฟนๆ ช่อง 7 สีก็ต้องสนุกไปด้วยค่ะ"

    สำหรับเรตติ้งล่าสุด  "ทะเลไฟ" ได้ไปถึง 9.3 ซึ่งสูงที่สุดในบรรดาละครทุกเรื่องในประเทศไทย

 

 

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://entertain.tnews.co.th/contents/190655/
http://pantip.com/tag/ทะเลไฟ_(%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B8%84%E0%B8%A3)
http://ink361.com/app/users/ig-145348104/bbtv_ch7/photos
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แม่ก็คือแม่'s profile


โพสท์โดย: แม่ก็คือแม่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: oLuxo, Lovethailand, โป๊ปเองครับ, แม่นางเอลซ่า, comen, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Tabebuia, พูดไปก็เท่านั้น, TeeDee, ไข่ต้มยางมะตูม, โกโบริว อาริว ตาตี๋, Carrrot, แม่ก็คือแม่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?โรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลกแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย(Viganella) หมู่บ้านที่มีดวงอาทิตย์เป็นของตัวเอง?ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
ตั้งกระทู้ใหม่