หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สรุปรายชื่อผู้คว้ารางวัล Billboard Music Awards 2016

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย จะเอายังไงว่ามา
สรุปรายชื่อผู้คว้ารางวัล Billboard Music Awards 2016

เสร็จสิ้นไปแล้วสำหรับงานประกาศรางวัลบิลบอร์ด มิวสิค อวอร์ดส 2016 ที่จัดขึ้นที่ ที-โมบาย อารีน่า ที่ลาสเวกัส เมื่อสักครู่นี้เรียกได้ว่าแต่ละชุดการแสดงของเหล่าศิลปินเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่หยุดหย่อน แต่สิ่งที่เรียกความสนใจได้ไม่แพ้กันนั้นก็คือรายชื่อผู้ได้รับรางวัลในสาขาต่างๆ ประจำปีนี้

ก่อนหน้านี้ทางบิลบอร์ดได้เผยรายชื่อของผู้เข้าชิงรางวัลในแต่ละสาขา ซึ่งชื่อของ The Weeknd นั้นน่าจับตามองอย่างยิ่งเพราะเข้าชิงมากถึง 11 สาขา และผลที่ออกมาก็ไม่น่าผิดหวังเลยแม้แต่น้อยเพราะเขาสามารถคว้าไปได้ถึง 8 รางวัลด้วยกัน ตั้งแต่ Top Hot 100 Artist, Top R&B Song (The Hills) Top Song Sales Artist, Top Radio Songs Artist, Top Streaming Songs Artist, Top R&B Artist, Top R&B Album และ Top Streaming Song (Audio)

ทั้งนี้ The Weeknd ได้ขึ้นรับรางวัล Top Hot 100 Artist พร้อมกล่าวอาลัยและขออุทิศรางวัลให้แก่ Prince ศิลปินผู้ล่วงลับ ผู้ซึ่งเคยมอบรางวัลอัลบั้ม Soul/R&B ยอดเยี่ยมให้กับ The Weeknd มาก่อน ในงานอเมริกัน มิวสิค อวอร์ดส เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ส่วนรางวัล Top Male Artist นั้นตกเป็นของจัสติน บีเบอร์ ผู้มีชื่อเข้าชิงมากมายไม่แพ้ The Weeknd นอกจากนี้หนุ่มบีเบอร์ยังได้รับรางวัลขวัญใจทีนอย่าง Top Social Media Artist ไปครองด้วย

ทางฝ่ายหญิง รางวัล Top Female Artist ตกเป็นของอเดล ทั้งนี้เธอยังคว้ารางวัล Top Artist, Top Billboard 200 Album และ Top Billboard 200 Artist กลับบ้านไปด้วย และในงานประกาศผลรางวัลครั้งนี้อเดลยังมาพร้อมความพิเศษ กับการเปิดตัวมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่างSend My Love (To Your New Lover)

สำหรับวงการเพลงร็อคก็คึกคักเช่นกัน เมื่อศิลปินดูโอหน้าใหม่จากโคลัมบัสอย่าง Twenty One Pilots เป็นผู้ได้รางวัล Top Rock Artist อีกทั้งยังคว้ารางวัล Top Rock Album จากอัลบั้ม Blurryface อีกด้วย

ส่วนสาวเทย์เลอร์ สวิฟต์ ในฐานะที่เป็นศิลปินที่มีรายได้สูงสุดจากการทัวร์คอนเสิร์ตในปี 2015 รางวัล Top Touring Artist จึงตกเป็นของเธออย่างง่ายดาย

มีอีกหลายคนหาดูได้เลยนะจ๊ะ นี่แค่เรียนน้ำย่อยติ่งสากล

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
จะเอายังไงว่ามา's profile


โพสท์โดย: จะเอายังไงว่ามา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ลุงวัฒ, a rms, rikano
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คานเย" จับเมียใส่ชุดวาบหวิว ปรากฏตัวตามที่สาธารณะ..ทำเอาพ่อตารับไม่ได้เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"คุณได้ไปต่อ" เลิฟซีนฉ่ำ ไม่เกรงใจมัมหมี.."จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์" เล่นถึงมาก!"ครูไพบูลย์" เปิดใจเรื่อง "หนูรัตน์" เป็นเรื่องจริง..ไม่ใช่คอนเทนต์
ตั้งกระทู้ใหม่