หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

15 ภาพของความอับอายจนกลายเป็นกระแสในโลกอินเทอร์เน็ต บอกเลยว่าห้ามพลาด

โพสท์โดย Faithbook

ในโลกของเรามักจะเกิดเหตุการณ์แปลกๆมากมาย ที่ทำให้เราต้องขำกลิ้งจนอดไม่ไหวที่จะต้องถ่ายภาพเก็บเอาไว้ และเผยแพร่มันลงบนโลกอินเทอร์เน็ตซะ จากนั้นปล่อยให้มันหลุดออกไปจนกลายเป็นกระแสสังคมไปซะเลย ซึ่งบางภาพก็อาจจะขายไม่ออก แต่บางภาพก็กลายเป็นตำนานที่ทุกๆคนต้องจดจำเลยทีเดียว เหมือนอย่างภาพเหล่านี้เลยกับ "15 ภาพของความอับอายจนกลายเป็นกระแสในโลกอินเทอร์เน็ต ที่คุณไม่ควรพลาด" จะเป็นยังไงลองไปชมกัน

ขับยังไงให้ชนล่ะเนี่ย

ก่อนที่จะแสดงความรักกับแม่ ควรกลับไปเรียนสะกดคำให้ถูกก่อนนะ

โลกนี้มันไม่ยุติธรรม

ดีมากเลยลุง ลุงทำถูกแล้ว

ตรงเป๊ะเลย

ปาร์ตี้นี้คงจะมันส์มาก

เกือบจะเพอร์เฟคแล้วเชียว

ยิ่งกว่าคำว่าอินดี้จริงๆ

เราเข้าใจนายนะ

สุดยอดจริงๆ

รอฉันด้วยสิเพื่อนๆ

โธ่เจ้าหมาบ้า

คุณพ่อเขาเป็นคนตลก

บอกแล้วให้ขับระวังๆ

ไม่น่าเลยเจ้าอ้วน

ภาพและข้อมูลจาก lifebuzz.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
VOTED: puddingzii, igolf, นายเอือมระอามาๆไปๆ, Flameburn, zerotype, กุ้งฝอย, Betatia, เทย์เลอร์ สวิฟต์, โอคาล่ามาร์ชตื๊ดชึ่ง, เสียสติ, youngboys, ผมเล็กนะครับ, นางเบิร์ด, anther9925, Dont sweat it, Tabebuia, ซุกตงฮี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลย"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆการเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะสาวไม่ทน! อยากเลิกกับแฟนเพราะมีกลิ่นปากที่เหม็น?กระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆลูกนกาเหว่าตกรัง ลักษณะไม่สมประกอบ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทนดราม่า "คุกกี้พระเครื่อง" ความอร่อยปลุกเสก สะเทือนใจชาวพุทธ!?การเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบทำเอาlสียวตรุูด เมื่อมีงูโผล่มาจากชักโครกนักปีนผาติดอยู่บนหน้าผา ภูเขาหยานตัง เป็นเวลา 1 ชั่วโมง
ตั้งกระทู้ใหม่