หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดจะทน!! แม่บ้านกลั้นโมโหไม่อยู่ ติดป้ายด่าเกย์ทั้งหลายที่ชอบมาเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมันแล้วทำ....โดยนึกว่าไม่มีใครรู้ใครเห็น

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เมื่อแม่บ้านปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งหมดความอดทน กับพฤติกรรมอนาจารของเกย์บางกลุ่ม ‪#‎ฝากให้คิด‬

ประเด็นคือ

1. มีการทำอนาจารกันในห้องน้ำปั๊มแล้วทิ้งขยะไว้ให้เก็บ

2. เมื่อมีการอนาจารแล้วทำให้คนอื่นไปใช้ห้องน้ำไม่ได้

3. น้ำมันก็ไม่เติมแล้วยังมาทำอนาจารในนี้อีก

4. ถ้าไม่เข็ด จะตั้งกล้องวงจรปิด

ช่วยกันเสนอแนวทางช่วยคุณพี่แม่บ้านด้วยนะฮ่ะ ว่าควรทำอย่างไรดี

- ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา -

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
116 VOTES (4/5 จาก 29 คน)
VOTED: vho, oLuxo, FORFAME, แจ๋วยูนิเวอร์ส, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ป้าสวย, Dexter Suttipong, หญิงกบ, ท่านจอมพลขวัญใจเด็ก, Betatia, เด็กโข่ง, igolf, น้องน้ำเย็น, comen, zerotype, โอ๊ย, บ่าวสันขวาน, amee18
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้ว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียนจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่