หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่วน โค๊ชอ๊อด เตรียมอำลาตำแหน่งทัพลูกยางไทย และคาดว่าจะมีคนมาคุมทีมแทนเป็นคนนี้

โพสท์โดย Exoexo

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2559 โลกออนไลน์มีการแชร์ข่าวว่า โค๊ชอ๊อด หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเล่ย์บอลหญิงของไทย เตรียมสละตำแหน่ง ลดบทบาทในการคุมทีม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเล่ย์บอลแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยว่า “โค๊ชอ๊อด มีโอกาสอำลาทีมในเร็วๆ นี้ เนื่องจากเป็นการตัดสินใจของเขาเอง ที่ผ่านมา โค้ชอ๊อตได้รับงานคุมทีมสโมสรในลีกประเทศจีน ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่เวลาในการทำทีมชาติไทยจะมีน้อยลง ในส่วนนี้เป็นการตัดสินใจของ "โค้ชอ๊อต" สมาคมไม่มีส่วนตัดสินใจ อย่างไรก็ตาม โค้ชอ๊อตยังไม่ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่ง แต่จะค่อยๆ ลดบทบาทของตัวเองลงเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม”

อย่างไรก็ตามมีการคาดหมายว่า "โค้ชยะ" นาวาอากาศโท ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค น่าจะสามารถสานต่อทีมได้ในอนาคต ขึ้นมาคุมทีมแทน "โค้ชอ๊อต" นอกจากนี้ก็เตรียมดึง 2 นักกีฬาทีมชาติชุดปัจจุบัน คือ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ และ วรรณา บัวแก้ว มาเสริมในส่วนของสตาฟฟ์ทีมในอนาคตด้วย เชื่อว่าจะไม่ส่งผลต่อการพัฒนาทีมในอนาคตอย่างแน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Tabebuia, โอ๊ย, igolf, ทูลหัวของบ่าววววว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!หนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65แอร์อินเวอร์เตอร์ VS แอร์ดั้งเดิม: เปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย เลือกแบบไหนดี?คลิปสุดน่ารักเมื่อมีคนอุ้มลูกโชว์ต่อหน้าลิงกอริลลาบอกเลยว่าลิงตัวนี้ไม่ยอมรีบวิ่งไปเอาลูกมาอวดให้ชาวโลกได้ดูเจอแบบนี้เซ็งเลย ไม่ตรงปกรักครั้งใหม่ของ "เบลล่า" น่าจะสมหวัง..ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายต่างไฟเขียวแล้วร้านดังเกือบงานเข้า..หลัง นทท.จีน พากันแบกเก้าอี้ไปนั่งชิลที่ริมอ่างแก้วนึกว่าไก่หลุดออกจากหม้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นึกว่าไก่หลุดออกจากหม้อร้านดังเกือบงานเข้า..หลัง นทท.จีน พากันแบกเก้าอี้ไปนั่งชิลที่ริมอ่างแก้วคลิปสุดน่ารักเมื่อมีคนอุ้มลูกโชว์ต่อหน้าลิงกอริลลาบอกเลยว่าลิงตัวนี้ไม่ยอมรีบวิ่งไปเอาลูกมาอวดให้ชาวโลกได้ดู5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วsacred: ศักดิ์สิทธิ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ร้านดังเกือบงานเข้า..หลัง นทท.จีน พากันแบกเก้าอี้ไปนั่งชิลที่ริมอ่างแก้วกัมพูชา : คลังอาวุธทางทหารระเบิด ทหารเสียชีวิต 20 รายผดส.รถไฟ พบสาวนั่งดูหนังโ...ป๊ แบบเปิดเผยทหารเขมรตาย 20 นาย จากเหตุระเบิดที่เขมร
ตั้งกระทู้ใหม่