หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สกูตเตอร์! แมวสายพันธุ์ไทย ครองตำแหน่งแมวอายุยืนที่สุดในโลก และมันตายแล้ว

โพสท์โดย Faithbook

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศหลายสำนักต่างพากันรายงานข่าวของเจ้าแมวเหมียวตัวหนึ่งที่มีชื่อว่า สกูตเตอร์ (Scooter) เพราะทางด้านของ กินเนส  เวิร์ล เรคคอร์ด นั้นได้บันทึกสถิติว่ามันคือ แมวอายุยืนที่สุดในโลก  ที่ยังมีชีวิตอยู่ ด้วยวัย 30 ปีในปัจจุบัน เพราะมันเกิดวันที่  26 มีนาคม ปี 2529 ปัจจุบันนั้นมันมีสุขภาพที่แข็งแรงสมบุรณ์ดีอีกด้วย แม้ว่าวัยจะล่วงเลยมาไกลขนาดนี้แล้วก็ตาม โดยหากนำอายุของมันมาเทียบกับคนแล้วจะมีอายุมากถึง 137 ปีเลยทีเดียวครับ

 

สกูตเตอร์ (Scooter) เป็นแมวเพศผู้ อาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆ กับเจ้าของในเมืองแมนส์ฟีลด์ รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา  และเพิ่งได้รับการจัดงานฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปี ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาโดย นางเกล ฟลอยด์ เจ้าของที่เลี้ยงมันมาตั้งแต่วันแรกที่ลืมตาดูโลก

 

ทั้งนี้เจ้าของบอกว่า สกูตเตอร์ (Scooter) เป็นแมวที่ไม่อยู่นิ่ง ชอบออกไปเที่ยว เลยเคยเดินทางไปกับเจ้าของมากว่า 45-50 รัฐ และ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยประสบภัยถึงขั้นขาหักจนต้องรักษากันอยู่นานมาก แต่ปัจจุบันมันก็ยังเป็นแมวที่มีสุขภาพแข็งแรงดี และตอนนี้มันก็ครองตำแหน่งแมวอายุยืนที่สุดในโลก อย่างเป็นทางการไปแล้วด้วย

เจ้าของสถิติตัวก่อน

ที่มา : guinnessworldrecords

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: บ่าวสันขวาน, Keroppi, MuayMuaythai, hero is hero, Punthorn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ทางเลือกที่ให้คุณรอดกับ "ภาษามือ"โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายความเป็นมาของงาน " Met Gala "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทางเลือกที่ให้คุณรอดกับ "ภาษามือ"สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!กว่าจะมาเป็น Netflixตำรวจไทยจับแก๊งปลอมตัวเป็นตำรวจ ลักพาตัวนักท่องเที่ยวจีนรีดไถเงิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ทางเลือกที่ให้คุณรอดกับ "ภาษามือ""ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112นายพลใหญ่อเมริกาเยือนอียิปต์ ลั่น!"ช่วยชาวกาซา"ตำรวจไทยจับแก๊งปลอมตัวเป็นตำรวจ ลักพาตัวนักท่องเที่ยวจีนรีดไถเงิน
ตั้งกระทู้ใหม่